Quảng cáo

Mkhitaryan nói gì sau khi tiếp tục tỏa sáng cho MU?

Thứ năm, 01/12/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Dortmund đã có đôi lời chia sẻ sau khi lần thứ 2 giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận trong vòng 1 tuần.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 4-1 West Ham (Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh)

Man Utd bước vào trận tứ kết Cúp liên đoàn Anh với quyết tâm rất cao. Đối thủ của họ vẫn là West Ham, đội đã không thể khiến MU có thắng lợi ở Premier League cuối tuần qua. Những lời khích bác từ phía đối thủ càng khiến Rooney và các đồng đội thêm quyết tâm.

Kết quả là sau 90 phút thi đấu, MU đã ghi được tới 4 bàn thắng trong khi đó chỉ để thua một bàn. Thắng lợi này cũng giúp họ lọt vào bán kết Cúp liên đoàn và gặp Hull City.

MU 4-1 West Ham, Man utd, MU, Man Utd, tin tức MU, Mkhitaryan

Mkhitaryan sẽ là át chủ bài của MU?

Nhưng người được chấm điểm cao nhất ở trận này lại là Mkhitaryan. Trong cả hai bàn thắng đầu tiên của Quỷ đỏ, anh đều là người kiến tạo. Nếu như bàn đầu tiên mở ra thế trận dễ đá hơn thì pha kiến tạo thứ hai lại giúp Quỷ đỏ giải tỏa áp lực sau khi bị gỡ hòa đáng tiếc.

Nói về chiến thắng này, Mkhitaryan phát biểu: "Thật sự tôi rất hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay của đội. Đây là một trận đấu quan trọng vì M.U đã chính thức góp mặt tại Bán kết. Tôi nghỉ cả đội đã thi đấu rất tốt và sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa. Đây có lẽ là giấc mơ đối với tôi, nhưng mục tiêu chính của chúng tôi là phải tập trung tối đa cho trận đấu. Sau đó, mọi người có thể thấy chúng tôi sẽ làm được gì”.

Đây là lần thứ 2 Mkhitaryan giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận trong vòng 1 tuần. Trước đó, anh cũng tỏa sáng trong thắng lợi trước Feyenoord tại Europa League hồi giữa tuần trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 West Ham Man utd MU Man Utd tin tức MU Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT