Quảng cáo

Messi không phủ nhận chuyện rời Barca trong tương lai

Thứ tư, 20/01/2016 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2015 không chắc chắn về tương lai của mình dù vẫn muốn gắn bó với Barcelona cho đến hết sự nghiệp.

Messi rời Barca, Messi, Lionel Messi, Messi tới Man City, Quả bóng vàng, Quả bóng vàng 2015, Barca, Barcelona,

Messi không khẳng định sẽ gắn bó với Barcelona

Lionel Messi mới đây đã giành Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp của mình sau khi chiến thắng trước Cristinaldo Ronaldo của Real Madrid và người đồng đội Neymar ở Barcelona.

Và tiền đạo 28 tuổi người Argentina đã tham dự một buổi phóng vấn riêng của tờ France Football, tờ báo sáng lập ra giải thưởng QBV, và được công bố vào ngày thứ Tư vừa qua.

“Tôi vẫn muốn được ở lại Barcelona nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.” Messi phát biểu. Anh không chắc chắn về tương lai của mình.

Khi được hỏi về khả năng đến Man City hoặc Paris Saint-Germain trong những năm tới, Messi lập lại câu nói của mình.

“Như đã nói, tôi muốn ở lại Barcelona nhưng tương lai là vô định.”

Lionel Messi là thành viên của lò đạo tạo La Masia từ nhỏ. Anh khởi nghiệp ở Barcelona từ đó đến nay và chưa một lần thi đấu cho 1 CLB khác, kê cả cho mượn. Cầu thủ này đã phá rất nhiều kỷ lục của CLB, La Liga, Champions League… trong màu áo CLB xứ Catalonya.

Những CLB có khả năng sở hữu Messi như Manchester City, Paris Saint-Germain, Chelsea hay kể cả Manchester United chắc hẳn đang có thêm hi vọng có thể mang anh rời xa sân Nou Camp.

Ngoài việc xác định tương lai của mình, Messi cũng cho rằng Neymar sẽ trở thành chủ nhân QBV trong tương lai.

“Tôi nghĩ Neymar sẽ sớm có bóng vàng bởi cậu ấy có đủ khả năng để có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.” Messi nói. “Neymar sẽ trở thành bất cứ thứ gì cậu ấy muốn. Tiền đạo này sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng đá 1 đấu 1 tuyệt vời. Cậu ấy có tất cả mọi thứ.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi Lionel Messi Messi tới Man City Quả bóng vàng Quả bóng vàng 2015 Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT