Quảng cáo

Messi bị đối thủ derby đả kích

Thứ năm, 14/01/2016 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lionel Messi và đội trưởng của Espanyol, Alvaro Gonzalez đã có những lời lẽ không tôn trọng giành cho nhau khi trạm chán vào đêm qua.


Messi, Lionel Messi, Messi lùn, Messi bị chế giễu, Messi bị đả kích, Messi bị chê lùn, Barcelona, Espanyol 0-2 Barcelona, derby catalans, derby barca, barca

Messi bị đối phương chê "lùn"

Trận lượt đi ở Nou Camp cách đây 1 tuần để lại nhiều ấn tượng xấu về đội bóng Espanyol, CLB cùng thành phố với Barcelona. Trận derby đã diễn ra vô cùng khốc liệt với những pha vào bóng có ý đồ triệt hạ đối phương rõ ràng của các cầu thủ đội khách và họ nhận vô số chỉ trích đến từ các CĐV và báo giới sau trận.

Trước trận lượt về, dù đã có những kêu gọi về việc hai bên phải cống hiến một trận cầu không bạo lực, cùng với những nỗ lực của 2 HLV khi dành những cử chỉ thân thiện danh cho nhau trong cuộc họp báo, nhưng tình hình ở trên sân vẫn cực kỳ căng thẳng. Đặc biệt, 2 đội trưởng của 2 đội mà Messi và Alvaro đã va chạm với nhau rất nhiều ở trên sân

Bất cứ khi nào Messi có bóng, Alvaro luôn là người có mặt ngay lập tức và thực hiện những pha truy cản quyết liệt. Sau trận đấu, đích thân thủ quân Espanol cũng thừa nhận: “Tôi là người thích chơi lăn xả.” Đỉnh điểm của xung đột diễn ra ở phút thứ 36 của hiệp 2, khi Alvaro đưa bàn tay ngang ngực ra dấu và nói thẳng vào mặt Messi: “Mày là thằng lùn.” Ngay lập tức, cầu thủ người Argentina đáp lại: “Mày chẳng có gì tốt đẹp.”

Tổng kết quả của 2 lượt trận, Barcelona thắng Espanyol với tỷ số 6-1 và giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lionel Messi Messi bị chế giễu Messi bị đả kích Messi bị chê lùn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo