Quảng cáo

Mancini trông chờ vào sự trở lại của Icardi

Thứ bảy, 12/12/2015 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giữa Inter và Udinese, HLV Mancini đã lên tiếng rằng ông tin tưởng vào sự trở lại của tiền đạo số một của họ, Mauro Icardi.

 

Icardi đang không có được phong độ tốt

Trước thềm trận đấu giữa Inter Milan và Udinese, HLV Mancini đã lên tiếng rằng ông tin tưởng vào sự trở lại của tiền đạo số một của họ, Mauro Icardi.

Inter Milan hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với một điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai Fiorentina, nhưng Icardi mới chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn thắng sau 15 vòng đã đấu. Điều đó làm dấy lên những nghi ngờ của chuyên gia và người hâm mộ. Họ cho rằng anh nên ngồi dự bị một thời gian.

Tuy nhiên, HLV Mancini tin rằng tiền đạo người Hà Lan có thể trở lại phong độ tốt của mình trong thời gian tới đây. “Icardi là cầu thủ thuộc đội hình chính.” Ông nói. “Cậu ấy đã thi đấu 13 trên 15 trận chính thức (thực tế là 12) và tôi không thấy có vấn đề gì về điều đó cả. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và Icardi cũng có thể ngồi ngoài như bao người khác.”

“Tuy vậy, Icardi là một phần của đội bóng này và cậu ấy sẽ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter.” Có vẻ như vị chiến lược gia này khá chắc chắn về năng lực của Icardi và đang trông chờ anh trở lại càng sớm càng tốt.

Inter sẽ đến làm khách trên sân của Udinese vào đêm nay.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Mauro Icardi Roberto Mancini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT