Quảng cáo

Manchester United vs Sheffield United: Chờ đón sự khởi sắc

Thứ bảy, 09/01/2016 03:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa mới giành chiến thắng chấm dứt 8 trận toàn hòa và thua, các CĐV MU mong chờ đội nhà trình diễn những lối chơi đẹp mắt.

 

Man Utd vs Sheffield Utd, Man Utd vs Sheffield Utd nhận định, Man Utd vs Sheffield Utd dự đoán, Man Utd vs Sheffield Utd đội hình, Man Utd vs Sheffield Utd trực tiếp, Man Utd, Sheffield Utd, Van Gaal, Januzaj, HLV Van Gaal, Cup FA, FA Cup

Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên sau 9 trận đấu

Chiến thắng trước Swansea hồi cuối tuần trước đã giúp cho Man Utd chấm dứt chuỗi trận tồi tệ bắt đầu từ tháng 12, điều khiến họ rớt khỏi top 4 Ngoại hạng Anh và bị loại ở Champions League.

Những ca chấn thương liên miên của các cầu thủ cũng đang có dấu hiệu chấm dứt, và hàng thủ của Quỷ Đỏ giờ chỉ còn cánh trái là không giành được sự an tâm của người hâm mộ.

Việc Januzaj mới đây đã được gọi trở lại sân Old Trafford là một sự tăng cường cần thiết trong bối cảnh đội hình của MU đang có nhiều bất cập. Đội hình của họ hiên đang “mỏng” còn chặng đường phía trước vẫn còn rất dài.

Đối mặt với một đối thủ ở giải hạng 3 như Sheffield United, nhưng nhiều khả năng HLV Van Gaal vẫn sẽ cho ra sân nhiều gương mặt trụ cột nhằm đảm bảo một chiến thắng cho đội nhà. FA Cup  là danh hiệu khả dĩ nhất mà CLB này có thể giành được trong năm nay và vị chiến lược gia người Hà Lan có thể sẽ dồn toàn tâm toàn lực vào đó.

Ở hàng hậu vệ, có thể Valera và Browick-Jackson sẽ đá chính ngay từ đầu để thay thế cho những cầu thủ đang không có được thể lực sung mãn. Pereira nhiều khả năng sẽ được sử dụng bên phía hành lang cánh trái trên tuyến tiền vệ 5 người, trong khi Januzaj sẽ đá ở vị trí tiền vệ công. Còn lại, giới chuyên môn không mong có nhiều thay đổi đến từ Van Gaal tại trận đấu Cup FA này.

Nói về đội khách, thì Sheffield United tuy là đội hạng ba, nhưng họ cũng đang có phong độ tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Hàng công đội khách sẽ là một nỗi lo lớn tới De Gea và các đồng đội ở MU khi tiền đạo chủ lực Billy Sharp đang có được phong độ rất cao với 11 bàn thắng sau 24 trận đã đấu. Cùng với Sammon và Baxter, họ tạo thành bộ ba đâng nâng bước CLB này ở giải quốc nội.

 

Thông tin nhân sự

Man Utd: Shaw, Valencia, Rojo, Lingard chấn thương.

Sheffield Utd: Đội hình hoàn toàn khỏe mạnh.

 

Dự đoán đội hình

Man Utd (3-2-4-1): De Gea, McNair, Smalling, Browick-Jackson, Valera, Schneiderlin, Hererra, Januzaj, Fellaini, Pereira, Rooney.

Sheffield Utd (4-3-3): Howard, Freeman, Basham, McEverley, Edgar, Done, Adam, Wallace, Sharp, Sammon, Baxter.

 

Dự đoán tỷ số: Man Utd 3-1 Sheffield Utd.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Sheffield Utd Man Utd vs Sheffield Utd nhận định Man Utd vs Sheffield Utd dự đoán Man Utd vs Sheffield Utd đội hình Man Utd vs Sheffield Utd trực tiếp Man Utd Sheffield Utd Van Gaal Januzaj HLV Van Gaal Cup FA FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT