Quảng cáo

Man City vs Sunderland, 22h 26/12: Nắm chắc 3 điểm

Thứ bảy, 26/12/2015 04:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Manchester City khó mà có thể đánh rơi 3 điểm ngay trên sân nhà Etihad vào tối nay.

Man City vs Sunderland, Man City vs Sunderland nhận định, Man City vs Sunderland tỷ số, Man City vs Sunderland dự đoán, Man City vs Sunderland đội hình, Man City, Sunderland, Etihad, Ngoại hạng Anh

Thất bại trước Arsenal ảnh hưởng nghiêm trong tới vị thế của Man City mùa này

Man City cần khẳng định sức mạnh

Thất bại trước Arsenal vào cuối tuần trước khiến Man City mất đi vị thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh vào tay đối thủ. Họ đã kém đội đầu bảng Leichester tới 6 điểm và cần phải cải thiện phong độ ngay lúc này.

Trận thua trên Emires chứng kiến Man City là đội chủ động kiểm soát trận đấu, nhưng các chân sút đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Aguero mới trở lại sau chấn thương và không thể làm đầu tàu cho Đại Bàng Xanh, trong khi những Sterling, De Bruyne hay Silva thích hợp hơn với vai trò kiến tạo.

Tuy vậy, Auguero chỉ cần thời gian để tìm lại phong độ ghi bàn của mình và Sunderland có thể sẽ là một CLB lý tưởng để Man City “rèn dao mài kiếm”.

 

Còn Sunderland đang rất bạc nhược

Đội bóng của HLV Sam Alladyce đang có một chuỗi phong độ rất phập phù. Kể từ sau khi thay Dick Avocatt vào giữa mùa giải, Sunderland đã trải qua chuỗi trận thua nhiều hơn thắng. Ngoài trừ việc đánh bại kình địch Newcastle 3-0 ngay tại St James Park, Sunderland sau đó thua tới 5 trận và chỉ thắng lại 2.

Big Sam có vẻ như đang tìm được một sơ đồ ưng ý cho Mèo Đen, khi tận dụng được sự “lệch” về mặt đội hình của đội bóng này bằng sơ đồ 3-5-2 (3-1-4-2). Quá nhiều tiền đạo lẫn hậu vệ nhưng lại thiếu đi những cầu thủ đá ở 2 biên, Big Sam đã sử bắt đầu sử dụng sơ đồ với 1 cầu thủ đá bao cánh với xu hướng phòng ngự cao độ, rồi đẩy một tiền đạo có khả năng đá rộng về đá tiền vệ trung tâm trong cách bố trí giống với sơ đồ 4-3-3. Tuy vậy, các cầu thủ phòng ngự của đội bóng này thường xuyên mắc sai lầm và đã rất nhiều lần Big Sam phải trả giá vì điều đó.

Đối mặt với Man City, đội bóng có lối chơi tấn công dồn dập với sự áp đặt của hàng tiền vệ đầy sức mạnh, các cầu thủ Sunderland không có nhiều cơ hội để chống đỡ.

 

 

Thông tin nhân sự

Man City: Narsi chấn thương

Sunderland: Larsson, Cattermole Matthews, Kaboul chấn thương, Rodwell bị treo giò.

 

Tin giờ chót

Sterling có thể sẽ đá chính cho Man City, trong khi nhiều khả năng Kompany sẽ ngồi dự bị sau thời gian dưỡng thương.

Trong khi đó, Borini được kỳ vọng sẽ đá chính trên hàng công Sunderland sau khi sút tung lưới Courtois mùa trước.

 

Thống kê

Man City thắng 14/16 trận sân nhà gần nhất ở NHA.

Man City thắng 10/12 trận sân nhà gặp Sunderland trên mọi đấu trường

Sunderland đã thua 6/7 trận sân khách ở NHA mùa này.

 

Dự đoán đội hình

Man City (4-2-3-1): Hart, Sagna, Otamendi, Kompany, Kolarov, Toure, Fernandinho, Bruyne, Silva, Sterling, Aguero

Sunderland (3-5-2): Pantilmon, O’Shea, Brown, Coates, Yedlin, Aaholt, M’Vlia, Gomez, Toivonen, Borini, Defoe.

 

Dự đoán tỷ số: Man City 3-1 Sunderland

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Sunderland Man City vs Sunderland nhận định Man City vs Sunderland tỷ số Man City vs Sunderland dự đoán Man City vs Sunderland đội hình Man City Sunderland Etihad Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT