Quảng cáo

Man City đón tin vui về Aguero trước trận gặp đội đầu bảng

Thứ ba, 29/12/2015 12:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sergio Aguero chắc chắn sẽ góp mặt cho cuộc hành quân đến sân King Power của Man City.

 

Aguero trở lại, Aguero, Sergio Aguero, Kun Aguero, Leicester vs Man City, Leicester vs Man City nhân sự, Ngoại hạng anh, ứng cử viên vô địch, pellegrini, kompany

Tiền đạo người Argentina, Kun Aguero chắc chắn sẽ đủ thể lực để tham dự cuộc đại chiến giữa 2 đội đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City gặp Manchester City.

“Con rể của Maradona” đã gặp một vấn đề nhỏ trong chiến thắng của Man City trước Sunderland vào cuối tuần trước để rồi phải ngồi dự bị, và HLV Pellegrini không chắc chắn vào khả năng ra sân của Kun trước Leicester.

Tiền đạo 27 tuổi này trước đó mới bình phục chấn thương gót chân và vừa trở lại trong trận thua Arsenal cách đây 10 ngày. Anh gặp nhiều vấn đề về thể lực bắt đầu từ mùa giải này kể từ sau khi tham dự Copa America 2015.

Pellegrini khi đó không tiết lộ vì sao Aguero phải ngồi dự bị nhưng anh này sau đó không tham gia khởi động làm nóng người trước trận và trong trận khiến báo giới Anh dấy lên tin đồn về việc Kun đã gặp phải một chấn thương nhẹ.

“Kun ngồi dự bị vì cậu ấy cần nó. Chúng tôi có trận gặp Leicester 3 ngày sau rồi phải thi đấu 10 trận trong tháng Một,” Pellegrini chỉ phát biểu thoáng qua về Aguero.

Mặc dù Kun có thể trở lại nhưng nhiều khả năng Kompany sẽ phải chứng kiến các đồng đội thi đấu trên khán đài bởi đang chờ kết quả chụp chiếu bắp chân.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero trở lại Aguero Sergio Aguero Kun Aguero Leicester vs Man City Leicester vs Man City nhân sự Ngoại hạng anh ứng cử viên vô địch pellegrini kompany
Xem thêm
TIN NỔI BẬT