Quảng cáo

Lucas Moura xác nhận chia tay PSG

Thứ hai, 15/01/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua, Lucas Moura đã xác nhận chuyện chia tay CLB PSG vào TTCN tháng 1 và úp mở chuyện gia nhập MU.

“Thật không may nhưng đây sẽ là kết thúc của tôi tại PSG. Tôi sẽ không ở lại nơi đó,” Lucas Moura chia sẻ trên truyền thông Brazil sau khi được hỏi về tương lai của mình. “Ngoại hạng Anh là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới, và tôi luôn muốn ở lại châu Âu. Về quyết định tới Anh, chúng tôi vẫn còn một số vấn đề nhỏ cần phải giải quyết. Bản thân sẽ cùng với gia đình chờ đợi và nỗ lực từ 2 phía. Để xem Chúa sẽ quyết định gì cho tôi.”

Lucas Moura, MU, Man utd, chuyển nhượng MU

HLV Mourinho đã nhắm đến rất nhiều mục tiêu trong đó có tiền vệ Lucas Moura của PSG. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu trong quá khứ của MU thời Sir Alex, nhưng thời điểm đó cầu thủ này đã từ chối cập bến Old Trafford để đầu quân cho đội bóng nước Pháp. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 không được trọng dụng ở sân Công viên các Hoàng tử, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa này, Moura ra sân 5 lần cho PSG ở Ligue 1, tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Trong quá khứ, Mourinho từng muốn đưa Moura về Bernabeu từ thời ông còn dẫn dắt Real. Có Lucas Moura vấn đề của đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể được giải quyết. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura là một trong những cầu thủ chạy cánh tiềm năng nhất châu Âu hiện nay.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Moura MU Man utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT