Quảng cáo

Liverpool vs Man City, 22h30 28/2: Danh hiệu đầu cho Klopp?

Chủ nhật, 28/02/2016 03:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool của Klopp luôn thi đấu tưng bừng trước những CLB mạnh hơn và Man City hôm nay có thể sẽ phải hứng chịu điều đó.

Liverpool vs Man City, 22h30 28/2, nhận định Liverpool vs Man City, chung kết League Cup, League Cup, Cúp Liên Đoàn Anh, nhận định trận đấu Liverpool vs Man City, Liverpool, Man City

Liverpool đại thắng Man City ở lượt đi

Liverpool vừa chính thức giành vé vào vòng 1/8 Europa League sau khi đả bại Augsburg 1-0 vào giữa tuần qua, thế nhưng họ không may bốc phải MU cho chặng đường tiếp theo tại đấu trường châu lục.

Thày trò HLV Klopp đang có được một đội hình khá mạnh sau khi những trụ cột trở lại sau chấn thương, và ngay cả vị chiến lược gia người Đức đã xác nhận rằng 2 nhân tố chủ chốt Philipe Coutinho và Daniel Sturridge hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu quan trọng này. Cùng với Roberto Firmino, họ hợp thành bộ ba tấn công khá đáng sợ.

Trung vệ mới mượn về đầu đông Steven Caulker sẽ không thể góp mặt ở League Cup cùng Liverpool vì đã thi đấu cùng QPR trước đó, vì thế nhiều khả năng Lucas Leiva hoặc Dejan Lovren sẽ có đất diễn ở trong trận đấu tới.

Trong khi đó, Man City thực sự không có quá nhiều chấn thương trước trận đánh lớn, khi duy chỉ có Kevin De Bruyne là một trường hợp thường xuyên đá chính sẽ phải ngồi ngoài một cách đáng tiếc.

Kun Aguero và các đồng đội vừa giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Dinamo Kiev để qua đó gần như chắc chắn giành vé vào vòng trong. Đây là lần đầu tiên họ có cơ hội lớn vượt qua vòng 1/8 ở Champions League những năm gần đây.

Đội hình được coi là rất mạnh của Man City rõ ràng sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ Liverpool. Nhưng với HLV Klopp, đội bóng áo đỏ luôn biết cách để có thi đấu sòng phẳng trước những đại gia khác, nhất là trong 1 trận cầu có ý nghĩa như chung kết League Cup.

 

Thông tin nhân sự

Liverpool: Joseph Gomez, Danny Ings, Martin Skrtel, Adam Lallana, Brad Smith, Joe Allen chấn thương. Steven Caulker không thể thi đấu. Jordan Rossiter, Dejan Lovren bị đau nhẹ.

Man City: Samir Nasri, Fabian Delph, Kevin De Bruyne chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet, Moreno, Sakho, Leiva, Clyne, Can, Henderson, Milner, Coutinho, Firmino, Sturridge.

Man City (4-2-3-1): Caballero, Clichy, Kompany, Otamendi, Sagna, Fernando, Fernandinho, Silva, Touré, Sterling, Agüero.

 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-1 Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City 22h30 28/2 nhận định Liverpool vs Man City chung kết League Cup League Cup Cúp Liên Đoàn Anh nhận định trận đấu Liverpool vs Man City Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo