Quảng cáo

Liverpool vs Everton: Vẫn là đại chiến – 2h ngày 21/4

Thứ tư, 20/04/2016 03:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận derby vùng Merseyside diễn ra trong bối cảnh cả 2 dường như đã hết mục tiêu tại mùa giải năm nay.

Liverpool vs Everton, nhận định Liverpool vs Everton, nhận định trận đấu Liverpool vs Everton, nhận định Liverpool, nhận định Everton, Liverpool, Everton

Đại chiến Liverpool vs Everton luôn được trông chờ dù vào hoàn cảnh nào

Trở lại sau màn lội ngược dòng hoành tráng trước Dortmund vào giữa tuần trước, Liverpool tiếp tục có chiến thắng trước Bournemouth với tỷ số 2-1. Thế nhưng, cuộc đấu với Everton rất khác với lần chạm trán đội bóng mới lên hạng, vì đối thủ sẽ luôn cháy hết mình trong 1 trận derby dù đang có phong độ không thực sự tốt.

3 trận hòa cùng 3 trận thua là những gì thày trò HLV Roberto Martinez có được trong 6 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh, và đó rõ ràng là một thành tích không hề tốt. Sở hữu hàng công vô cùng mạnh mẽ với Lukaku, Barkley và Deulofeu, cộng với hệ thống phòng ngự danh tiếng được tiếp quản từ thời HLV David Moyes, nhiều người mong chờ những thành tích tốt đến từ nừa xanh của CLB vùng Merseyside. Thế nhưng, những John Stones hay Funes Mori, Jagielka không thể tạo nên mội bức tường vững chắc trước khung thành của Howard trước kia, hay Joel Robles bây giờ.

Ngoài những vấn đề về chuyên môn, Everton đôi lúc còn gặp khó khăn tại vì chấn thương. Coleman tiếp tục chấn thương bên cạnh nhưng ca dài hạn như Hibbert hay Browning khiến hàng thủ của đội bóng áo xanh bị ảnh hưởng, trong khi những Cleverley, Jagielka hay Baines liên tục gặp những vấn đề lặt vặt về sức khỏe. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng của đội bóng áo xanh.

Trong khi đó, Liverpool không gặp quá nhiều vấn đề kể từ khi trở về sau loạt trận tại Europa League. Chấn thương của Henderson là điều tệ hại duy nhất mà HLV Klopp gặp phải bên cạnh những ca dài hạn như Ings hay Joe Gomez. Trong khi đó, Coutinho, Firmino hay Sturridge, những tiền đạo xuất chúng nhất đội bóng áo đỏ thời điểm hiện tại đều sẽ sẵn sàng thi đấu, mặc dù ngôi sao đang lên Origi nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Giới mộ điệu đang mong chờ một thế trận tốt đến từ Liverpool vào rạng sáng mai.

Thông tin nhân sự

Liveropool: Joseph Gomez, Danny Ings, Christian Benteke, Jordan Henderson, Emre Can, Kolo Touré chấn thương. Divock Origi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Everton: Seamus Coleman, Tony Hibbert, Tyias Browning chấn thương. Tom Cleverley, Phil Jagielka, Aaron Lennon, Leighton Baines bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Everton và Liverpool hòa tới 5. Trận còn lại, Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Hai bên chỉ ghi được tổng cộng 14 bàn nhưng có tới 27 thẻ vàng trong 6 lần gặp gỡ gần nhất. Tính rộng ra, Liverpool và Everton hòa 6 trong 7 lần gặp nhau gần nhất.

Everton hòa 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Họ hòa ở cả giữa hiệp và hết trận.

Trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool thắng 4, hòa 1, thua 1.

Trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Everton thua 3 hòa 3.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
21/04 03:00 Liverpool - Everton 1.90 0:3/4 2.00 2 3/4 1.95 1.95 1.69 4.02 4.89

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Moreno, Sakho, Lovren, Clyne, Allen, Leiva, Lallana, Coutinho, Milner, Sturridge.

Everton (4-2-3-1): Robles, Oviedo, Mori, Stones, Connolly, Barry, McCarthy, Mirallas, Barkley, Deulofeu, Lukaku.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-2 Everton.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Everton nhận định Liverpool vs Everton nhận định trận đấu Liverpool vs Everton nhận định Liverpool nhận định Everton Liverpool Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT