Quảng cáo

Leicester vs Norwich, 22h 27/2: Tiếp tục dẫn đầu

Thứ bảy, 27/02/2016 02:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng đang ở trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh khó có thể vấp ngã trước đối thủ đang ở rất gần nhóm cầm đèn đỏ Norwich.

Leicester vs Norwich, 22h 27/2, nhận định Leicester vs Norwich, vòng 27 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu Leicester vs Norwich, Leicester, Norwich, Ngoại hạng Anh

Leicester không có được kết quả tốt trước Arsenal vòng đấu trước

Vừa mới để thua Arsenal với tỷ số 1-2 trong trận đấu ở vòng đấu trước, Leicester vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh nhưng khoảng cách giữa họ với chính Pháo Thủ (và cả Tottenham) đã bị thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm.

Lực lượng của hiện tượng Ngoại hạng Anh năm nay cũng không bị sứt mẻ quá nhiều sau trận đấu đó, khi chỉ có hậu vệ Danny Simpson sẽ gia nhập danh sách không thể thi đấu vì bị treo giò.

Những cầu thủ quan trọng như Jamie Vardy, N’Golo Kante hay Riyad Mahrez đều hoàn toàn lành lặn và đã được nghỉ ngơi rất nhiều bởi đã bị loại khỏi đấu trường FA Cup, thế nên họ có thể sẽ thi đấu với thể lực đầy đủ cho trận đấu tới đây.

Trong khi đó, đội khách Norwich đang có một phong độ rất tồi tệ với 8 thất bại trong 9 trận gần nhất (trận còn lại họ hòa West Ham với tỷ số 2-2), và rơi một mạch xuống vị trí thứ 17 trên BXH.

Nếu không cải thiện kịp thời thành tích của mình, rất có thể đội bóng mới lên hạng này sẽ tiếp tục phải thi đấu ở giải hạng Nhất trong mùa giải sang năm, thế nhưng, để có những thay đổi là điều không dễ dàng.

Những nhân tố nổi bật trên hàng công của “Chim hoàng yến” như Redmond hay Hoolahan đã thi đấu rất kém hiệu quả trong thời gian qua, thâm chí cả tiền vệ-tiền đạo mới về từ Everton, Steven Naismith cũng không thể giúp CLB này thi đấu khởi sắc.

 

Thông tin nhân sự

Leicester: Jeffrey Schlupp, Matthew James, chấn thương. Danny Simpson bị treo giò

Norwich: Andre Wisdom chấn thương. Alexander Tettey bị treo giò.

 

Thống kê

Norwich thua 8/9 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Leicester không để thủng lưới trong 4 trận gần nhất trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh.

Leicester bất bại trong 8 trận sân nhà gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Leicester (4-4-2): Schmeichel, Fuchs, Huth, Morgan, Amartey, Albrighton, Kanté, Drinkwater, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Norwich (4-4-1-1): Rudd, Brady, Bassong, Klose, Martin, Naismith, O'Neil, Howson, Redmond, Hoolahan, Mbokani.

 

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-0 Norwich

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Norwich 22h 27/2 nhận định Leicester vs Norwich vòng 27 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu Leicester vs Norwich Leicester Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT