Quảng cáo

Lê Công Vinh ứng cử vào ban chấp hành VFF

Thứ năm, 19/04/2018 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch của CLB TP.HCM Lê Công Vinh có mặt trong danh sách ứng cử vào ban chấp hành VFF khóa VIII trong buổi họp mặt mới nhất.

Cụ thể, trong danh sách 64 ứng viên đề cử nhân sự Ban chấp hành VFF công bố tối qua, cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam xuất hiện và là người trẻ nhất đề cử của đại hội khóa VIII. Anh sẽ cạnh tranh lấy 1 trong 17 ghế ủy viên ban chấp hành VFF nhiệm kỳ mới. Mặc dù có tới 64 ứng viên nhưng chỉ có tổng cộng 46 người xác nhận tham gia tranh cử đợt này và trong đó có vị chủ tịch của CLB TP.HCM.

Ở chức vụ cao nhất là Chủ tịch VFF có tổng cộng 4 đề cử, bao gồm: Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa, nguyên Hiệu trưởng Đại học TDTT 2 Tp Hồ Chí Minh Lê Quý Phượng và nguyên Phó chủ tịch HĐQT VPF Nguyễn Công Khế. Ông Đoàn Nguyên Đức không có mặt.

Lê Công Vinh, VFF, tin tức VFF, ĐTQG Việt Nam

Trong khi đó, vị trí được quan tâm nhiều nhất là Phó chủ tịch tài chính và kêu gọi tài trợ của bầu Đức có 3 người gồm: Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Cacao Việt Nam Trần Văn Liêng và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Động Lực). Ông Lê Văn Thành hiện cũng là Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam.

Ở hai trị ví quan trọng còn lại, chức vụ phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn có 4 người tham gia tranh cử bao gồm: Trần Quốc Tuấn, Dương Vũ Lâm, Phạm Văn Tuấn và Phạm Ngọc Viễn. Còn chức vụ phó Chủ tịch phụ trách truyền thông có 6 người, bao gồm các ông: Cao Văn Chóng (Nguyên giám đốc VPF), Nguyễn Xuân Gụ (Đương nhiệm phó chủ tịch VFF), Lương Hoàng Hưng, Nguyễn Văn Phú (Tổng biên tập Báo Bóng Đá), Nguyễn Lân Trung và Phan Anh Tú.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tin tức VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT