Quảng cáo

Lavezzi đang ở rất gần Chelsea

Thứ năm, 21/01/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị đại diện của tiền đạo PSG Ezequiel Lavezzi đang có mặt ở London và được cho là đang đàm phán với CLB Chelsea.

Lavezzi đang ở rất gần Chelsea, Lavezzi rời PSG, Lavezzi sang Chelsea, Lavezzi, Ezequiel Lavezzi, chuyển nhượng Chelsea, Paris Saint-Germain, PSG,

Ezequiel Lavezzi đang không có suất đá chính tại PSG 

Ezequiel Lavezzi là tiền đạo người Argentina đang thi đấu cho CLB của Pháp, Paris Saint-Germain. Hiện, hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng chủ quản chỉ còn giá trị đến hết tháng 6 năm 2016.

Cầu thủ 30 tuổi này không thể cạnh tranh được 1 suất đá chính với Ibrahimovic, Di Maria hay Cavani, nên anh đang muốn ra đi tìm bến đố mới. Cả giai đoạn lượt đi, Lavezzi chỉ có đúng 1 lần chơi trọn vẹn 90 phút và ý định chia tay nước Pháp của anh là khá dễ hiểu.

Và mới đây, đại diện của Lavezzi là Alejandro Mazzoni được phát hiện là đang có mặt ở London. Nhiều nguồn tin còn chắc chắn về việc Mazzoni có mặt ở nước Anh là để đàm phán với BLĐ Chelsea.

Ngoài Chelsea, Inter Milan được cho là cũng đang ráo riết theo đuổi cầu thủ người Argentina.

Lavezzi đã có 48 lần ra sân cho Argentina và là một thành viên trong đội hình đội bóng xứ Tango là nhà Á quân World Cup 2014. Anh đến PSG vào năm 2012 và đã có tới hơn 100 lần ra sân cho CLB này, ghi được 22 bàn.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lavezzi đang ở rất gần Chelsea Lavezzi rời PSG Lavezzi sang Chelsea Lavezzi Ezequiel Lavezzi chuyển nhượng Chelsea Paris Saint-Germain PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT