Quảng cáo

Klopp: Henderson nén đau để thi đấu

Thứ tư, 30/12/2015 12:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của Liverpool cho biết Jordan Henderson đang nén đau để thi đấu trong khi tiền vệ này cảnh tỉnh các đồng đội không được chủ quan trước Sunderland.

Henderson vẫn phải chịu đau từ chấn thương bàn chân hồi đầu mùa

Vào rạng sáng mai, Liverpool của HLV Jurgen Klopp sẽ đến làm khách trên SVĐ Ánh Sáng của Sunderland, CLB từng sở hữu Jordan Henderson.

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool vẫn đang tiến những bước rất chậm trong việc phục hồi thể lực sau chấn thương bàn chân vốn khiến anh phải ngồi ngoài trong hơn ba tháng.

Cựu cầu thủ Sunderland đã trở lại trong chiến thắng 1-0 trước Swansea vào cuối tháng 11 vừa qua khi thi đấu đủ 90 phút. Tuy vậy, anh vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo thể lực để có thể thi đấu với 100% phong độ từ đó đến nay.

“Chúng tôi luôn nói chuyện với nhau về vấn đề này và Hendo sẽ là người quyết định xem liệu cậu ấy có ra sân hay không.” Klopp nói. “Cậu ấy đã nén đau để thi đấu.”

“Đội bóng cố gắng cho Hendo nghỉ ngơi nhưng tiền vệ này cũng cần ra sân ổn định để hồi phục nhanh hơn. Vì thế khi mọi chuyện ổn thỏa, tiền vệ này sẽ được tạo cơ hội thi đấu.”

 

 

Và Jordan Henderson, người chuyển đến Liverpool từ Sunderland với giá 16 triệu bảng vào năm 2011, lại cảnh báo những người đồng đội mới của mình không nên chủ quan khi hành quân đến SVĐ Ánh Sáng.

“Chúng tôi cần phải thi đấu một cách thông minh bởi Sunderland là một đối thủ khó nhằn. Vì thế đội bóng cần đảm bảo trận đấu diễn ra theo ý muốn như những gì đã làm với Leicester.”

“Cần phải có những giải pháp khác nhau cho từng trận đấu để hướng đến những chiến thắng.”

CLB cũ của Henderson và là đối thủ tiếp theo của Liverpool, Sunderland, hiện đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 7 điểm kém hơn nhóm trụ hạng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Jordan Henderson Klopp Ngoại hạng anh Sunderland vs Liverpool Sunderland vs Liverpool nhận định Liverpool Sunderland Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT