Quảng cáo

‘Không có Ronaldo, Real Madrid còn đáng sợ hơn’

Thứ năm, 28/04/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đối thủ tiếp theo của Real Madrid, Real Sociedad đã nhận xét như vậy trước cuộc thư hùng vào cuối tuần.

VIDEO: Hành động dễ gây hiểu lầm của Ronaldo trên sân Etihad

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ hành quân đến sân Anoeta của Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 36 La Liga mà không có siêu sao Ronaldo trong đội hình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gặp chấn thương trong trận đấu gặp Villarreal vào giữa tuần trước và đã không thể thi đấu trong 2 trận gần nhất, trong đó có cuộc thư hùng tại bán kết Champions League gặp Man City.

Thiếu vắng đi chân sút chủ lực, Real Madrid đã không thể chọc thủng lưới đối thủ nước Anh dù thi đấu nổi bật hơn đối thủ. Thế nhưng, theo hậu vệ Yuri Berchiche của Real Sociedad, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ còn đáng sợ hơn khi vắng Ronaldo.

ronaldo chấn thương, ronaldo bỏ tiền túi chưa trị chấn thương, ronaldo, cristiano ronaldo, real madrid, la liga, real madrid vắng ronaldo, real sociedad vs real madrid

Ronaldo sẽ không thể thi đấu trận gặp Real Sociedad vào cuối tuần này

“Điều gì cũng có 2 mặt của nó và việc Real Madrid thiếu vắng Ronaldo cũng vậy,” Yuri Berchiche nói. “Họ có thể thi đấu không tốt trên hàng công, nhưng những cầu thủ ở tuyến dưới sẽ cẩn thận hơn, như thế còn khó khăn hơn cho các đối thủ của đội bóng này.”

“Khi thi đấu với Ronaldo và Benzema, Bale trên hàng công, Real Madrid sẽ dâng cao hơn. Trong khi đó, nếu vắng đi chân sút người Bồ Đào Nha, các cầu thủ sẽ đá với cự ly đội hình thấp và chúng tôi sẽ có ít khoảng trống để phản công.” Hậu vệ này kết luận.

Cuộc đua vô địch La Liga đang đi đến hồi hấp dẫn. Real Madrid hiện đang kém Atletico Madrid và Barca 1 điểm trong bối cảnh mà giải đấu chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc. Vì thế, bất kỳ một bước sảy chân nào vào lúc này đều có thể ảnh hưởng đến cục diện của cuộc đua tranh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo chấn thương ronaldo cristiano ronaldo real madrid la liga real madrid vắng ronaldo real sociedad vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT