Quảng cáo

Kết quả, BXH U20 World Cup 26/05: Bảng A và B ngã ngũ

Thứ sáu, 26/05/2017 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cục diện của bảng A và bảng B đã ngã ngũ sau loạt trận đấu vòng bảng World Cup diễn ra chiều và tối nay 26/5.

Anh vượt qua Hàn Quốc, Argentina vùi dập Guinea

Chỉ cần một trận hòa là cầm chắc tấm vé đi tiếp nhưng U20 Anh vẫn thi đấu tấn công khá mãnh liệt ở trận này, trong khi đó, U20 Hàn Quốc đã chắc chắn có vé vào vòng trong nên họ cũng sẵn lòng đá theo lối chơi của đại diện châu Âu. Do đó, hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá hấp dẫn.

Hiệp 1 không ghi được bàn thắng dù cả 2 đội đá rất thoáng. Bước sang hiệp 2, U20 Anh có bàn thắng mở tỷ số khá sớm. Hậu vệ cánh phải Kenny phối hợp tốt với Dowell ở cánh phải rồi băng lên đến cuối đường biên ngang trước khi chuyền ngược ra, Dowell đệm bóng vừa đủ hiểm để ghi bàn thắng 1-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, U20 Argentina đã có một chiến thắng đậm trước đối thủ U20 Guinea. Bắt buộc phải thắng để có thể đi tiếp, U20 Argentina áp đảo đại diện châu Phi U20 Guinea ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó, dù đang đứng trên U20 Argentina nhưng nếu hòa trận này, Guinea cũng nhiều khả năng không thể lọt vào vòng 1/8 nên họ cũng sẵn sàng tấn công khi có cơ hội.

Mặc dù vậy, U20 Guinea thi đấu không được tốt trong khâu phòng ngự số đông của mình, một phần đến từ việc U20 Argentina sẵn sàng tạo cơ hội cho họ kiểm soát và cố gắng tấn công để lấy khoảng trống. Phút 33, tiền đạo chủ lực Marcelo Torres lên tiếng bằng một cú sút đẹp mắt mở tỷ số cho Argentina.

Dù đã đá chậm lại một chút sau khi có bàn thắng đầu tiên nhưng U20 Argentina tiếp tục có thêm bàn thắng. Laurato Martinez, người đã bị vỡ mũi tại Mỹ Đình ghi bàn sau một pha phản công, giúp U20 Argentina dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, U20 Argentina  ghi thêm 3 bàn nữa, thắng tổng cộng 5-0.

U20 Mexico và Venezuela nắm tay nhau vào vòng 1/8, U20 Đức phải chờ

Chỉ cần 1 điểm là có thể đi tiếp nhưng U20 Mexico thi đấu dưới cơ U20 Venezuela khá nhiều, trong khi đối thủ đã chắc chắn có vé lọt vào vòng trong. Họ đá khá giữ chân và có nhiều toan tính trong khi đối thủ cũng không quá mãnh liệt trong tấn công dẫn đến một thế trận khá hòa hoãn, nhưng người Venezuela mới là người mở tỷ số trước.

Phút 33, Cordoba mở tỷ số của trận đấu bằng một pha tấn công bài bản đến từ Venezuela, nhưng U20 Mexico sau đó phản ứng rất nhạt nhòa. Dù có thể phải rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng đấu khi U20 Đức chỉ phải gặp Vanuatu nhưng đại diện Bắc Mỹ thi đấu khá hời hợt, thậm chí vào bóng không hề quyết liệt trong những tình huống nguy hiểm. Trong khi đó, Venezuela đã có bàn thắng nên cũng không muốn tấn công quá nhiều. Vì thế, kết quả 0-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, U20 Đức áp đảo đối thủ đến từ châu Đại Dương trong hiệp 1. Đội bóng châu Âu nhanh chóng có được những tình huống nguy hiểm và có được bàn thắng ở phút 27. Sau hàng loạt pha hãm thành, số 18 Badu của đại diện châu Âu đã có một cú sút chéo góc dễ dàng để mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Ochs ghi thêm 1 bàn thắng nhưng Serdar lại đá hỏng 11m để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-0.

Sang hiệp 2, Đức ghi thêm 1 bàn thắng sớm nhưng sự lơi là khiến họ bị thủng lưới 2 bàn do công của Kalo. Kết quả cuối cùng U20 Đức chỉ có chiến thắng 3-2.


 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả BXH World Cup BXH world cup ket qua u20 world cup u20 Đức U20 Argentina U20 Anh U20 Hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT