Quảng cáo

Kết quả bóng đá quốc tế hôm nay ngày 12/3 - 13/3

Thứ hai, 13/03/2017 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca thảm bại, Inter Milan và Tottenham gây sốc lớn, Liverpool chật vật... là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 12/3 - 13/3

Player Loading...

Barca thua sốc trước Deportivo

Dù phải làm khách nhưng Barcelona đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tấn công liên tục, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng được, Barca đã phải nhận đòn ‘hồi mã thương’ của đối thủ. Mascherano phá bóng hụt và thủ thành Ter Stegen cũng bắt không dính bóng đã tạo điều kiện cho Joselu sút bóng tung nóc lưới mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau giờ nghỉ, Luis Suarez đã lên tiếng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú ra chân quyết đoán trong vòng cấm.  Có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Barcelona tiếp tục dồn lên tấn công để thực hiện màn lội ngược dòng nhưng đội khách lại vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Deportivo.

Thế trận tiếp tục giống như hiệp 1, Barca lại nhận đòn trừng phạt khi phung phí quá nhiều cơ hội. Phút 74, bất ngờ đã xảy ra khi Bergantiños bật cao đánh đầu khiến Barcelona nhận bàn thua thứ hai. Về cuối trận, Barcelona nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi nhưng vẫn khoan thủng được hàng phòng ngự đối phương và chấp nhận thất bại. Với kết quả này, Barcelona có nguy cơ rất lớn bị Real Madrid soán ngôi đầu bảng.

ket qua barca, ket qua liverpool, ket qua bong da hom nay 13/3, ket qua bong da hom nay 12/3, ket qua bong da inter milan, ket qua real madrid, ket qua liverpool

Real Madrid vượt khó trước Betis

Dù được đánh giá cao hơn và còn được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid bất ngờ bị đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút thứ 24. Sai lầm đáng trách của thủ thành Navas khiến cho cú sút không thực sự mạnh của Sanabria vẫn bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều CĐV nhà.

Trong cả hiệp một bế tắc, những tưởng thày trò HLV Zidane phải chờ đến hiệp hai để thi đấu khởi sắc. Thế nhưng, Ronaldo kịp tỏa sáng đem trận đấu về thế cân bằng ở phút 40.  Marcelo tạt bóng rất chuẩn cho Ronaldo lắc đầu điệu nghệ vào góc xa, hoàn toàn hạ gục người đồng đội cũ Adan. Một bàn thắng rất quan trọng giúp Kền kền trắng lấy lại tinh thần.

Tuy vậy, Kền kền trắng vẫn thi đấu phập phù trong hiệp hai. Phải chờ đến khi Piccini nhận thẻ đỏ thứ hai rời sân ở phút 78, Real Madrid mới có trọn vẹn ba điểm ở phút 81. Một bài đánh rất quen thuộc khi Toni Kroos phạt góc cho Ramos đánh đầu tung lưới Adan.

Thắng trận này, Real Madrid giành được ngôi đầu La Liga sau khi Barca bị Deportivo đả bại.

Liverpool chật vật thắng Burnley

Dù là đội yếu hơn và còn phải thi đấu trên sân khách, Burnley bất ngờ nhập cuộc chủ động hơn Liverpool trong những phút đầu tiên của trận đấu. Và họ gặt hái được thành quả mỹ mãn khi Barnes băng cắt tuyệt hay sau đường đưa bóng vào cực mạnh của Lowton, xoạc bóng dứt điểm dũng mãnh mở tỷ số ở phút thứ 7. Sau đó, họ thi đấu có phần hưng phấn còn Liverpool thì chệch choạc.

Mặc dù vậy, sau vài phút lấy lại tinh thần, Liverpool dần kiểm soát bóng và bắt đầu tổ chức tấn công, nhưng không nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra. Dẫu vậy, họ vẫn có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 45 khi Wijnaldum dứt điểm không thành công sau khi nhận đường tạt của đồng đội, nhưng nhanh chân đá bồi trong bối cảnh các hậu vệ và thủ môn không đội khách không kịp phản ứng.

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn ép sân nhưng không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm, khiến HLV Klopp phải thay cả tiền vệ sáng tạo Coutinho. Đúng lúc này, Can tỏa sáng với một cú sút xa cực mạnh và bóng bay chìm, găm thẳng vào góc xa khung thành Burnley, nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn phải, Liverpool chủ động cầm bóng và chơi chậm, khiến cho Burnley không có nhiều cơ hội áp sát khung thành Mignolet. Thắng trận này, Liverpool có 55 điểm sau 28 trận, tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

ket qua barca, ket qua liverpool, ket qua bong da hom nay 13/3, ket qua bong da hom nay 12/3, ket qua bong da inter milan, ket qua real madrid, ket qua liverpool

Tottenham nhấn chìm Milwall

Chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới Milwall, Tottenham dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0. Đáng chú ý, tiền đạo Son Heung-min tỏa sáng với một hatttrick còn chân sút chủ lực Harry Kane phải rời sân sớm vì chấn thương.

Inter Milan thắng không tưởng

Dù thi đấu ở Serie A và gặp đối thủ không phải là dễ chơi Atalanta nhưng Inter Milan bất ngờ giành chiến thắng đậm với tỷ số 7-1.

Tiền đạo đội trưởng Icardi và tiền vệ công Banega mỗi người có cho mình một hattrick ở trận này. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Gagliardini. Trong 7 bàn thắng của Inter Milan, Icardi đóng góp bàn mở tỷ số đầy quan trọng ở phút 17 trước khi hoàn tất cú hattrick của mình trong 9 phút.

ket qua barca, ket qua liverpool, ket qua bong da hom nay 13/3, ket qua bong da hom nay 12/3, ket qua bong da inter milan, ket qua real madrid, ket qua liverpool

ket qua barca, ket qua liverpool, ket qua bong da hom nay 13/3, ket qua bong da hom nay 12/3, ket qua bong da inter milan, ket qua real madrid, ket qua liverpoolket qua barca, ket qua liverpool, ket qua bong da hom nay 13/3, ket qua bong da hom nay 12/3, ket qua bong da inter milan, ket qua real madrid, ket qua liverpool

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua barca ket qua liverpool ket qua bong da hom nay 13/3 ket qua bong da hom nay 12/3 ket qua bong da inter milan ket qua real madrid ket qua liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT