Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 22/5: NHA, La Liga ngã ngũ

Thứ hai, 22/05/2017 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại hạng Anh, La Liga đã kết thúc những trận đấu cuối cùng của mình trong đêm qua, rạng sáng ngày hôm nay 22/5.

Thắng đậm Boro, Liverpool kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4

Bắt buộc phải giành một chiến thắng trước Boro nếu muốn tự quyết một suất trong top 4, Liverpool tràn lên tấn công trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ càng nóng vội bao nhiêu, những cơ hội lại cứ thế trôi qua trước mặt đoàn quân áo đỏ. Rất nhiều cú sút được tung ra trong khoảng 45 phút đầu tiên nhưng không có một cơ hội nào thực sự ngon ăn cho thày trò HLV Klopp. Trong khi đó, Boro cũng có đôi lần làm khó cầu môn đối phương.

Nhưng tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì bất ngờ đội nhà mở tỷ số. Từ pha phối hợp trung lộ với Firmino, Wijnaldum bứt tốc xộc thẳng vào hàng phòng ngự Boro trước khi tung cú sút trái phá vào góc hẹp, không cho Guzan một cơ hội cản phá nào.

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá hôm nay, bxh bóng đá, bxh bóng đá anh, bxh bóng đá tbn, ket qua bong da 21 thang 5, ket qua real, ket qua barca

Sang hiệp 2, mọi chuyện dễ dàng hơn đối với Đoàn quân đỏ rất nhiểu. Coutinho nâng tỷ số lên 2-0 từ một pha đá phạt tinh quái ở phút 51, trước khi Lallana tận dụng tốt pha chuyền ngược cực đẹp của Wijnaldum để nâng tỷ số lên thành 3-0 ở phút 63.

Arsenal thất bại trong việc giành vé dự Champions League

Kết quả bóng đá Arsenal 3-1 Eveton

Arsenal tiếp đón Everton với mục tiêu buộc phải thắng để nuôi hi vọng lọt vào top 4 trong cuộc cạnh tranh với Liverpool và Man City.

Họ có sự khởi đầu rất thuận lợi có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 8. Từ đường căng ngang vào trong, Welbeck sút hụt đưa bóng tới chân Bellerin và tỉ số được mở cho Arsenal.

Những tín hiệu khả quan đã đến nhưng bất chợt NHM Pháo thủ lại sống trong lo sợ khi Koscielny nhận thẻ đỏ trực tiếp, Arsenal chỉ còn chơi với 10 người.

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá hôm nay, bxh bóng đá, bxh bóng đá anh, bxh bóng đá tbn, ket qua bong da 21 thang 5, ket qua real, ket qua barca

Thật bất ngờ là dù chỉ chơi với 10 người nhưng Arsenal vẫn chơi lấn lướt trước một Everton đã hết động lực thi đấu. Tới phút 27, Arsenal có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Sanchez. Từ cú sút của Ozil, bóng trúng người Welbeck, tiền đạo người Anh chuyền ngược trở lại và Sanchez dễ dàng đệm bóng vào lưới nâng tỉ số.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Arsenal và Everton tạo ra vài cơ hội nữa nhưng không đội nào tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục chơi chủ động trong khi đó Everton cũng không vội vàng trong những đợt lên bóng. Đến phút 58, tỉ số trận đấu đã là 1-2 cho Everton khi Lukaku ghi bàn trên chấm 11m rút ngắn cách biệt.

Tới phút 90, Ramsey có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 nhưng chừng đó là chưa đủ để Arsenal có vé dự Champions League. Bởi ở hai trận còn lại, cả Liverpool và Man City đều có những trận thắng đậm để giành vé dự C1 mùa sau.

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 38

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá hôm nay, bxh bóng đá, bxh bóng đá anh, bxh bóng đá tbn, ket qua bong da 21 thang 5, ket qua real, ket qua barca

Kết quả Serie A vòng 37 (tiếp tục cập nhật)

Juventus chính thức giành ngôi vương sớm 2 vòng đấu sau khi thắng Crotone 3-0 tối qua.

Real Madrid vô địch La Liga 2016/17

Chỉ cần có một điểm là chắc chắn vô địch nhưng Real Madrid đã thi đấu quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 2, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Từ đường chọc khe nhanh và thông minh của Isco, CR7 băng xuống như một mũi tên rồi loại bỏ thủ thành Malaga mở tỉ số trận đấu.

Malaga 0-2 Real, ket qua Malaga 0-2 Real, ket qua bong da Malaga 0-2 Real, trực tiếp Malaga vs Real, xem trực tiếp Malaga vs Real, ket qua Malaga vs Real, bxh la liga, ket qua la liga

Có bàn thắng từ rất sớm, Real Madrid đã ở rất gần chức vô địch La Liga. Thế nhưng những phút sau đó lại tương đối khó khăn cho các cầu thủ đội khách. Malaga chơi rất quyết tâm và tràn lên tấn công khiến Real phải thận trọng hơn trong những pha lên bóng của mình.

Khi Malaga không thể tạo ra những tình huống thực sự nguy hiểm, Real có vài cơ hội để nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc lần lượt Benzema rồi Ronaldo đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Real Madrid.

Sang hiệp 2, Real vẫn là những người nắm quyền chủ động. Tới phút 56, NHM Kền Kền trắng đã có thể kê cao gối yên tâm rằng đội nhà sẽ vô địch. Từ quả đá phạt góc của Kroos, Ramos đệm bóng cực nhanh nhưng thủ thành Malaga xuất sắc cản phá, bóng tới chân của Benzema và lần này anh đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại, Real Madrid dù bị Malaga dồn ép nhưng họ vẫn bảo toàn được chiến thắng chung cuộc 2-0. Giành trọn ba điểm, Real Madrid vô địch La Liga bất chấp Barca ngược dòng để thắng Eibar trong trận đấu cùng giờ.

Kết quả La Liga vòng 38

Kết quả bóng đá giải vô địch Bồ Đào Nha 2017

Kết quả U20 World Cup bảng C, bảng D ngày 21/05

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá hôm nay, bxh bóng đá, bxh bóng đá anh, bxh bóng đá tbn, ket qua bong da 21 thang 5, ket qua real, ket qua barca

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay bxh bóng đá bxh bóng đá anh bxh bóng đá tbn ket qua bong da 21 thang 5 ket qua real ket qua barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT