Quảng cáo

Kết quả, Bảng xếp hạng vòng 2 V-League 2018: Bất ngờ nhóm đầu

Chủ nhật, 18/03/2018 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp, cập nhật kết quả, Bảng xếp hạng vòng 2 V-League 2018 sau vòng 2

Than Quảng Ninh lội ngược dòng đả bại Sài Gòn FC

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng với lợi thế chủ nhà, CLB Sài Gòn nhập cuộc rất khí thế. Họ biết người biết ta khi chủ động tấn công ngay sau mỗi đợt lên bóng nhanh của đối thủ và chiến lược này phát huy hiệu quả tối đa.

Sau những cơ hội của TQN không được tận dụng, CLB Sài Gòn có bàn mở tỷ số ở phút 12. Lê Hoàng Thiên lanh lẹ thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội rồi lạnh lùng dứt điểm chìm chéo góc khi đối mặt với thủ môn Tuấn Linh.

CLB Sài Gòn càng chơi càng hay. Phút 44, Da Sylva đã đập nhả với đồng đội rồi tung ra cú sút nhằm về góc cao mà nếu chính xác hơn chút ít thì mành lưới Quảng Ninh khó lòng bảo toàn. Trước đó, Hoàng Thiên đã đáp lễ đồng đội Xuân Dương bằng cú nhả bóng ra phía sau vừa tầm và cầu thủ này vung chân sút chéo góc chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh thay đổi lối chơi khi đá 3 hậu vệ và hiệu quả đến rất nhanh. Đội khách san bằng tỷ số chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, khi cú đặt lòng trong chân phải đưa bóng vào góc cao cầu môn Sài Gòn của tiền vệ số 14 Hải Huy. Ngay sau đó, Eydison là người ghi bàn sau cú đánh đầu không thể cản phá giúp TQN dẫn 2-1.

Cuối trận, Sài Gòn mới có cơ hội tấn công trở lại. Da Sylva có tổng cộng 3 quả đá phạt nhưng 1 đập xà, 1 đập cột và 1 đi ra ngoài ở cuối trận. Thắng trận này, TQN có 6 điểm sau 2 lượt trận.

Thanh Hóa đánh bại dàn bom tấn của Công Vinh

Với lợi thế sân nhà, FLC Thanh Hóa đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận và cơ hội nguy hiểm cũng thuộc về đội chủ nhà khi Vũ Minh Tuấn có cú sút phạt góc rất nguy hiểm ở ngay phút thứ 5.

Tuy nhiên cơ hội ngon ăn nhất lại của đội khách khi hậu vệ Thanh Hóa chuyền về bất cẩn giúp Paulo có cơ hội băng xuống, thế nhưng Bùi Tiến Dũng đã chơi tập trung và nhanh chân lao ra cản phá cú sút trên chân của ngoại binh TP.HCM. Những phút sau đó, FLC Thanh Hóa liên tục gây sóng gió trước cầu môn của Thanh Diệp, tuy nhiên Omar hay Văn Thắng lại tỏ ra vô duyên. Hiệp 1 kết thúc khi không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa vẫn là đội chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng. Tuy nhiên phải đợi đến phút 70, CĐV xứ Thanh mới có thể ăn mừng bàn thắng đầu tiên, khi thủ môn Bùi Tiến Dũng phất bóng dài kiến tạo giúp Hoàng Đình Tùng thoát xuống loại bỏ hậu vệ CLB TP.HCM trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục Thanh Diệp. Những phút trận, CLB TP.HCM chủ động tấn công nhằm tìm bàn thắng, tuy nhiên Hải Anh, Gustavo lại tỏ ra vô duyên trước đôi tay của Tiến Dũng. Chung cuộc FLC Thanh Hóa giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Kết quả  vòng 2 V-league

Becamex Bình Dương 2 – 1 Nam Định

XSKT Cần Thơ 0 – 3 Hà Nội

SHB Đà Nẵng 2 – 1 Quảng Nam

Hải Phòng 1 – 1 Hoàng Anh Gia Lai

FLC Thanh Hóa 1 – 0 TP Hồ Chí Minh

Sông Lam Nghệ An 0 – 1 Sanna Khánh Hòa BVN

Sài Gòn 1 – 2 Than Quảng Ninh

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 2


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả V-League 2018 Bảng xếp hạng V-League 2018 V-League 2018 vòng 2 V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT