Quảng cáo

Juventus vs Sassuolo, 2h45 12/3: Bà đầm già và món nợ của ‘kẻ sát vương’

Thứ sáu, 11/03/2016 03:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juventus, như bao đại gia khác của bóng đá Ý đã thất bại trước Sassuolo ở lượt đi, và nay họ cần đảm bảo thanh toán đầy đủ món nợ đó nếu muốn tiếp tục vững bước trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Juventus vs Sassuolo, nhận định Juventus vs Sassuolo, vòng 29 Serie A, nhận định trận đấu Juventus vs Sassuolo, nhận định Juventus, nhận định Sassuolo, nhận định Serie A

Bàn thắng của Sansone giúp Sassuolo đả bại Juventus ở lượt đi

Kẻ giết những ông lớn, Sassuolo

Juventus, Lazio, Napoli, Inter Milan và mới đây nhất là AC Milan, họ là những đội bóng đã bị Sassuolo đánh bại tính tới thời điểm này của mùa giải Serie A. Những đại gia bóng đá của nước Ý đã lần lượt gục ngã trước đôi chân của Domenico Berardi và các đồng đội dù được thi đấu ở sân nhà hay sân khách, và giờ đây họ phải rất cẩn thận trước CLB đã kiếm được 11/15 điểm tuyệt đối khi gặp 5 đội đứng đầu Serie A ở lượt đi năm nay.

Đánh bại AC Milan vào cuối tuần trước với tỷ số 2-0, đoàn quân của HLV Di Francesco phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ của tiền đạo Gregoire Defrel vào phút 75. Điều đó cũng có nghĩa rằng cầu thủ thường xuyên thi đấu ở vị trí trung phong này sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách đến sân Juventus Arena vào rạng sáng mai, nhưng cầu thủ đang ghi nhiều bàn thắng nhất Sassuolo (6 bàn) không phải là tinh hoa trong lối chơi của đội khách thời điểm hiện tại.

Chính 2 tiền đạo cánh Domenico Berardi và Nicola Sansone mới là những mối nguy hại lớn cho Leonardo Bonucci và các đồng đội trong trận đấu tới. Tài năng trẻ Berardi là một trong những cầu thủ thuận chân trái có kỹ thuật và khả năng đi bóng bậc nhất tại Serie A hiện nay, và anh thậm chí còn lãnh luôn cả trách nhiệm ghi bàn cho đội báo áo xanh đen. 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 28 trận đấu đã qua không phải là một con số khủng khiếp (thực tế anh chỉ ra sân có 21 lần do gặp chấn thương), nhưng trong 2 mùa giải trước đó, cầu thủ này đã ghi tới hơn 15 bàn mỗi mùa cùng nhiều lần kiến tạo khác trong 29 lần ra sân (con số trung bình 2 mùa giải). Trong khi đó, hẳn các hậu vệ Juventus cũng chưa thể quên được bàn thắng từ cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp của Nicola Sansone ở lượt đi, qua đó giúp cho CLB của anh có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Sẽ không phải là Juventus của lượt đi

Thế nhưng, Juventus thời điểm này không phải là một CLB bất ổn như trong giai đoạn lượt đi, và họ lại còn được thi đấu ở trên sân nhà với một tinh thần quyết thắng để hướng đến ngôi vô địch. Người đã bị thẻ đỏ trong cuộc chiến ở lượt đi, Giorgio Chiellini, nay không thể thi đấu vì chấn thương có thể là một tin không vui với các CĐV đội bóng thành Turin, nhưng phong độ của các chân sút áo sọc trắng đen nay đã khác rất nhiều so với thời điểm cách đây 5 tháng. Paulo Dybala và Mario Manzdukic là bộ đôi tiền đạo đã thi đấu ở trên SVĐ MAPEI, nay đã tìm được phong độ đích thực của mình, nhất là cầu thủ người Argentina. “Messi mới” đang dần khẳng định mình sau quãng thời gian trầy trật đầu mùa giải với 13 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong mùa giải năm nay.

Còn phải bận tâm đến cuộc tử chiến với Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần sau, chắc chắn HLV Max Allegri sẽ có những sự xoay vòng nhất định để dưỡng sức. Tiền đạo dự bị Simone Zaza có thể sẽ ra sân thi đấu chính thức và để Dybala được nghỉ ngơi, trong khi những cầu thủ vốn đang phải làm quen với băng ghế dự bị như Pereyra hay Hernandes có thể sẽ được thử lửa ở trong trận đấu này.

Thông tin nhân sự

Juventus: Martín Cáceres, Giorgio Chiellini chấn thương.

Sassuolo: Karim Laribi, Simone Missiroli, Paolo Cannavaro chấn thương, Gregoire Defrel bị treo giò.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
12/03 02:45 Juventus - Sassuolo 1.875 0:1 1/4 2.025 2 1/4 1.875 2.025 1.35 4.66 10.83

Dự đoán đội hình

Juventus (4-3-1-2): Buffon, Rugani, Bonucci, Barzagli, Sandro, Pereyra, Khedira, Sturaro, Hernandes, Zaza, Mandzukic

Sassuolo (4-3-3): Consigli, Peluso, Acerbi, Antel, Vrsaljko, Duncan, Magnanelli, Biondini, Berardi, Falcinelli, Sansone.

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-1 Sassuolo

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Sassuolo nhận định Juventus vs Sassuolo vòng 29 Serie A nhận định trận đấu Juventus vs Sassuolo nhận định Juventus nhận định Sassuolo nhận định Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT