Quảng cáo

Juventus sẽ không mua sao vào tháng Giêng

Thứ tư, 23/12/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐKVĐ Serie A Juventus sẽ chỉ nhắm vào các cầu thủ trẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gundogan là mục tiêu của Juventus, nhưng không phải trong mùa đông này

Juventus, đội bóng đá 4 lần liên tiếp giành chức vô địch Serie A, được cho là đang ngắm đến khá nhiều cầu thủ có tên tuổi trong làng bóng đá thế giới, để có thể làm động lực thúc đẩy đổi bóng trở lại mạnh mẽ trong mùa giải này. Cả Gundogan, Banega và Lavezzi đều được báo chí “chỉ mặt” là đang được đội bóng thành Turin chú ý.

Nhưng vị Giám đốc điều hành (GĐĐH) của họ, ông Beppe Marotta đã phủ nhận những thông tin đó, sau khi Juve giành chiến thắng 3-2 trước Carpi hồi cuối tuần và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Inter xuống còn 3 điểm.

Vị GĐĐH này phát biểu rằng CLB sẽ không “làm điều gì đó quá đặc biệt vào mùa đông”, và gợi ý rằng HLV Allegri đã có một đội hình đủ mạnh.

“Chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ chuyên nghiệp đã không thể hiện được chính mình trong nửa đầu mùa giải, nhưng Allegri đã làm tốt để đưa họ trở lại và tập trung vào việc thi đấu. Tôi biết những cầu thủ của mình và cái gì đã diễn ra ở Juventus thời gian qua,” Marotta phát biểu trên truyền hình.

“CLB sẽ không thay đổi cái gì cả. Juve đã khởi đầu không tốt nhưng giờ đã chính thức trở lại cuộc đua vô địch. Bạn không thường xuyên tìm kiếm những bàn hợp đồng bom tấn trong thị trường chuyển nhượng mùa đông và chúng tôi cũng vậy. Đội bóng vẫn sẽ để ý đến các tài năng nhưng tháng Giêng này sẽ không có gì quá đặc biệt sẽ xảy ra.”

Tiền vệ Gundogan của Dortmund và Banega của Valencia đều được vị GĐĐH này nhắc đến, nhưng ông vẫn khẳng định rằng đội hình của Bà Đầm Già là đủ sức mạnh để canh tranh ngôi vô địch.

“Kể cả là họ (Gundogan và Banega), và cả Lavezzi nữa,” ông nói. “Thật bình thường khi báo chí gán ghép chúng tôi với những cầu thủ chất lượng. Nhưng sẽ thật thiếu tôn trọng những người đã đang ở Juve nếu chúng tôi mua sắm.”

Có vẻ như tháng Giêng này sẽ rất yên ắng tại Turin.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Gundogan Banega Lavezzi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo