Quảng cáo

Ibrahimovic triệu tập siêu cò, chốt xong tương lai

Thứ hai, 20/03/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của chân sút người Thụy Điển của MU đang là chủ đề bàn tán của báo giới nhưng có vẻ như nó đã được định đoạt.

Tháng 10/2017, Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 36 và theo nhận định của nhiều người, mùa giải 2016 -17 có thể sẽ là mùa giải đỉnh cao cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển (anh chỉ ký hợp đồng 1 năm với Quỷ Đỏ). Sau mùa giải đó, Ibrahimovic có thể treo giày hoặc tới Mỹ hay Trung Quốc để nghỉ ngơi. Tuy vậy, Ibra vẫn rất sung sức và đang là chân sút chủ lực của Man Utd. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển, nhiều CĐV Quỷ đỏ đang mong muốn Ibra tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một thời gian nữa.

Theo thông tin từ tờ The Mirror hồi đầu tháng Ba này, MU đã ‘gợi ý’ 1 bản hợp đồng gia hạn 1 năm với tiền đạo người Thụy Điển, và vẫn giữ mức lương cũ 300.000 bảng/ 1 tuần mà tiền đạo này đang nhận. Tuy nhiên, Ibrahimovic đáp lại bằng việc đưa ra yêu cầu được ở lại 2 năm, tức là hết mùa giải 2018/19.

Ibrahimovic, chuyển nhượng MU, Man Utd, tin tức chuyển nhượng MU, Ibra, tin chuyen nhuong Man utd

Và có vẻ như cả hai bên đã đi đến quyết định cuối cùng khi mới đây, hàng loạt báo giới Anh đã đưa thông tin về việc Ibrahimovic sẽ ở lại MU thêm một năm nữa. Cụ thể, tờ Manchester Evening News và tờ The Sun khẳng định, tiền đạo kỳ cựu này đã sẵn sàng để ký vào hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Thậm chí, đầu báo có trụ sở ở thành phố Manchester còn khẳng định Ibrahimovic đã triệu tập người đại diện của mình là siêu cò Mino Raiola tới thành phố này để hoàn tất hợp đồng với MU.

Cũng theo The Sun, Ibrahimovic ở lại Quỷ đỏ để tiếp cận lấy cơ hội giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, danh hiệu anh chưa từng sở hữu trong bộ sưu tập đồ sộ của mình. Ibra cho rằng anh và MU “có cơ hội giành ngôi vương quốc nội vào năm sau khi HLV Mourinho sẵn sàng chi tiêu mạnh mẽ trong mùa hè này.”

Mùa giải 2016/17 chưa kết thúc nhưng Ibrahimovic đã ghi tới 26 bàn thắng cho Quỷ Đỏ.

Mặc dù nhiều CĐV muốn Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ nhưng thực tế việc cầu thủ này có nên ở lại MU hay không vẫn nhận được những ý kiến trái chiều. Cụ thể, một số lượng không nhỏ NHM quan ngại về tuổi tác của cựu cầu thủ PSG. Họ chỉ ra rằng thực tế Ibrahimovic đã bỏ lỡ nhiều cơ hội của MU mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic chuyển nhượng MU Man Utd tin tức chuyển nhượng MU Ibra tin chuyen nhuong Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT