Quảng cáo

Hủy diệt đối thủ kỵ dơ, HLV Barca coi là chuyện “thường ngày ở huyện”

Thứ hai, 15/02/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Luis Enrique cho rằng không có điều gì đặc biệt trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Celta Vigo trong trận đấu tối qua.

Barcelona 6-1 Celta Vigo, Barca 6-1 Celta Vigo, Barca, Barcelona, La Liga, vòng 24 la Liga

Barcelona vừa thắng Celta Vigo 6-1 để xây chắc ngôi đầu bảng

Trong trận đấu diễn ra ở vòng 24 La Liga đêm qua, các cầu thủ Barcelona đã đánh bại đối thủ khó chịu Celta Vigo với tỷ số rất đậm đà 6-1. Lionel Messi, Ivan Rakitic và Neymar mỗi người ghi 1 bàn trong khi Luis Suarez lập hattrick để giúp CLB xứ Catalonya tiếp tục đứng đầu BXH La Liga. Đáng chú ý, Luis Suarez đã ghi bàn thắng thứ 3 của mình sau cú đá penalty… của Messi. Theo đó, tiền đạo người Argentina đã thực hiện của đá phạt đền “kiểu Cruyff” khi chuyền bóng lại cho người đồng đội của mình chứ không dứt điểm thẳng.

Celta Vigo là đội bóng đang thăng hoa rõ rệt trong mùa giải năm nay. Ở lượt đi, CLB này từng vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH La Liga và thậm chí họ đã đánh bại chính Barcelona với tỷ số 4-1 ở lượt đi với phong độ chói sáng của Nolito và Aspas. Mùa giải trước, chính CLB này cũng từng giành chiến thắng trước Barca ngay tại Nou Camp và rõ ràng một trận đấu hủy diệt với tỷ số 6-1 trước Celta Vigo là kết quả không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm với các học trò của HLV Luis Enrique.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia từng khoác áo Barcelona và Real Madrid khi còn là cầu thủ lại không quá coi trọng chiến thắng này, và coi đó “quá là điều bình thường luôn” khi được phỏng vấn.

“Chúng tôi đã đánh bại một CLB rất mạnh nhưng đêm nay không có ý nghĩa đặc biệt nào cả. Đêm nay là một đêm bình thường như bao đêm khác mà thôi. Một buổi tối đáng nhớ là khi bạn giành một danh hiệu nào đó.” Ông nói. “Tôi không cảm thấy có gì đặc biệt vào hôm nay cả. Mặc dù có thể bản thân sẽ xem lại trận đấu này nhưng đó chỉ là vì vấn đề chuyên môn mà thôi.”

HLV Luis Enrique có vẻ như đã không quá coi trọng chiến thắng của mình trước Celta Vigo, và thậm chí ông cũng không thực sự đồng tình với cả pha đá penalty của Messi. “Các cầu thủ được phép đá phạt đền như vậy. Có người thích điều đó và có người thì không, trong đó có tôi. Tôi sẽ không thực hiện một của đá phạt đền nào như vậy.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 6-1 Celta Vigo Barca 6-1 Celta Vigo Barca Barcelona La Liga vòng 24 la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT