Quảng cáo

Hot girl Tú Linh ‘đanh đá’ đáp trả CĐV MU

Chủ nhật, 05/03/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị ‘quy trách nhiệm’ về trận hòa của Quỷ Đỏ, Hotgirl truyền hình Tú Linh đã có màn đáp trả khá đanh đá.

Như đã biết, MU đã có một trận đấu khó khăn trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. Dù được thi đấu trên sân nhà và được hưởng một tình huống phạt đền, cùng với việc đối thủ chơi thiếu người trong cả hiệp hai của trận đấu nhưng Quỷ Đỏ không thể thắng được đối thủ yếu, chấp nhận trận hòa 1-1. Hai cầu thủ ghi bàn là Rojo và King, đều ở trong hiệp một.


Tú Linh, Tu Linh, MU, MU - Bournemouth, Man Utd, Tu Linh MUTú Linh, Tu Linh, MU, MU - Bournemouth, Man Utd, Tu Linh MU

Xuất hiện trên sóng truyền hình K+, đơn vị độc quyền phát sóng trận đấu này là Hot girl Tú Linh, một người nổi tiếng là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong nhiều trận đấu đã qua, cứ mỗi lần ‘hot girl’ Tú Linh lên sóng là MU lại không có kết quả tốt, và điều này được nhiều CĐV mê tín rất tin tưởng. Trong khi đó, nữ dẫn chương trình mới có tên Thu Hoài gần đây thường ‘đem’ về chiến thắng cho đội bóng này.

Tú Linh, Tu Linh, MU, MU - Bournemouth, Man Utd, Tu Linh MU

Và ngay sau khi MU bị Bournemouth cầm hòa, Facebook của hot girl Tú Linh nhanh chóng nhận vô vàn lời  cầu xin của CĐV Quỷ Đỏ, thậm chí là chỉ trích nữ dẫn chương trình xinh đẹp. Rất nhiều lời nói khó nghe của NHM đội bóng này hướng tới người dẫn chương trình của K+.

Nhận quá nhiều lời chỉ trích vô lý khiến Tú Linh không giữ được bình tĩnh. Cô đã có động thái đáp trả khá ‘đanh đá’ khi cho đăng một bức ảnh kèm dòng caption: “The dogs bark, but the caravan goes on” (Tạm dịch: Chó cứ sủa, dòng người cứ đi). Đây được coi là hành động không đáng có của một người nổi tiếng.

Tú Linh, Tu Linh, MU, MU - Bournemouth, Man Utd, Tu Linh MU

Tú Linh là một du học sinh Việt ở Anh năm 2015. Cô nổi tiếng hồi tháng 9/2015 sau khi xuất hiện trong buổi bình luận trận đấu giữa Man Utd và Man City và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cô tạo ấn tượng nhờ khả năng dẫn chương trình lưu loát và có kiến thức bóng đá tốt, đặc biệt là một CĐV của đội bóng nổi tiếng MU. Sau đó, cô về nước và cộng tác lâu dài với truyền hình K+.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tú Linh Tu Linh MU MU - Bournemouth Man Utd Tu Linh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT