Quảng cáo

Hòa Atletico, HLV Wenger nói điều không thể tin nổi

Thứ sáu, 27/04/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Arsene Wenger có cách lý giải khác lạ cho trận hòa trên sân nhà trước đối thủ Atletico Madrid dù rằng họ được thi đấu hơn người trong 80 phút của trận đấu.

Ở trận bán kết lượt đi Europa League 2017/18, Arsenal đã để Atletico Madrid cầm chân với tỷ số 1-1. Dù được thi đấu hơn người ở ngay phút thứ 10 khi Vrsaljko nhận 2 thẻ vàng và HLV Simeone bị truất quyền thi đấu nhưng Pháo thủ lại nhận đòn đau bởi Greizmann phút 82.

Sau trận, HLV Wenger khiến tất cả ngỡ ngàng khi cho rằng thẻ đỏ không phải là điều khiến Pháo thủ có lợi thế: “Kết quả trận này không phù hợp với những gì diễn ra trên sân. Khi đối phương chỉ còn 10 người, điều đó đã phá hủy nhịp độ của trận đấu và nó không phải là lợi thế của Arsenal. Thậm chí điều đó còn gây nhiều bất lợi.

Arsenal 1-1 Aletico Madrid, kết quả Arsenal 1-1 Aletico Madrid, tỷ số Arsenal 1-1 Aletico Madrid

Chúng tôi đã có cơ hội nhiều cơ hội để ghi bàn trong hiệp 1 nhưng các tiền đạo không đủ sắc bén. Việc để đối phương ghi bàn thắng sân khách quan trọng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn ở trận lượt về.

Khi chúng tôi dẫn trước, mọi thứ trở nên rất rõ ràng: Không được thua bởi bóng dài vì Atletico không còn đủ người để tổ chức tấn công. Nhưng hàng phòng ngự lại mắc sai lầm. Vì thế cả đội rất thất vọng.”

Trước đó, trong buổi họp báo trước trận HLV Arsene Wenger cho biết ông không phải là người đưa ra quyết định rời SVĐ Emirates vào cuối mùa giải này.

Cụ thể, ông nói: "Tôi thấy rằng đây là thời điểm cuối mùa giải này sẽ là thích hợp nhất để rời cương vị HLV sau khi thảo luận với BLĐ CLB. Tôi cảm thấy vinh dự khi được phục vụ CLB trong một thời gian dài như vậy, sau nhiều mùa giải đáng nhớ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT