Quảng cáo

HLV U21 Thái Lan đổ lỗi sau thất bại sốc trước Myanmar

Thứ sáu, 22/12/2017 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U21 Thái Lan đổ lỗi sau thất bại sốc trước Myanmar, Huỳnh Như được AFC đánh giá cao... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 22/12.

HLV U21 Thái Lan đổ lỗi sau thất bại sốc trước Myanmar

Sau trận thua U21 Myanmar 4-2, HLV Julian Marin Bazalo của U21 Thái Lan, người được mệnh danh là 'Pep Guardiola của người Thái' thừa nhận: “Các học trò của tôi vừa kết thúc giải Thai League nên chưa có được thể trạng tốt nhất. Tôi mất đến 10 cầu thủ cho U23 Thái Lan tại giải giao hữu vừa rồi, hơn một nửa trong số đó là trụ cột của đội nên sức mạnh cũng giảm đi phần nào.

Các giải trẻ là cơ sở để chúng tôi đánh giá trình độ của các cầu thủ, vậy nên, Thái Lan không đặt nặng vấn đề thành tích ở các giải giao hữu.

HLV U21 Thái Lan, U21 Việt Nam, U21 Myanmar, ĐTQG Việt Nam

Sau giải đấu này, chúng tôi sẽ có những chỉ số thống kê cụ thể về phong độ của từng cầu thủ cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan để họ có những đánh giá và hướng đi tiếp theo cho lứa cầu thủ này. Từ U23 Thái Lan trở lên chúng tôi không còn nhiệm vụ gì nữa".

Trong khi đó, HLV U21 Myanmar nhận định: “Tại giải lần này, U21 Thái Lan quá chú trọng đến các mảng miếng chiến thuật và các tình huống phối hợp trên sân. Họ quá quan trọng đến sơ đồ chiến thuật và cách vận hành của hệ thống mà không quan tâm đến kết quả của trận đấu.”

Highlights: U21 Myanmar 4-2 U21 Thái Lan (U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2017)

HLV Park Hang Seo lại gặp vấn đề với vị trí thủ môn U23 Việt Nam

Thủ môn Phí Minh Long vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung nhiều khả năng sẽ phải chia tay đội U23 Việt Nam vì chấn thương. Cụ thể, thủ thành CLB Hà Nội gặp vấn đề với khuỷu tay. Anh lập tức được bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ cố định khuỷu tay, đưa qua bệnh viện Thể thao Việt Nam để chụp X-quang nhằm đánh giá mức độ chấn thương.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 2/1/2018. Đội sẽ có trận đầu tiên vào ngày 11/1. Trường hợp chấn thương nhẹ, thời gian từ nay đến thời điểm trên là đủ để Minh Long kịp bình phục. Tuy nhiên, rất khó đảm bảo anh có đạt phong độ tốt khi vào giải hay không.

Huỳnh Như được AFC đánh giá cao trước VCK giải châu Á 2018

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa có bài giới thiệu 3 gương mặt mà đội tuyển nữ Australia cần phải dè chừng ở vòng chung kết giải bóng đá nữ châu Á 2018 sắp tới tại Jordan.

Sau thất bại ở chung kết năm 2014 trước người Nhật, The Matildas (biệt danh của đội nữ Australia) sẽ nhắm tới mục tiêu làm tốt hơn khi duy trì phong độ tốt trong thời gian qua. Để làm được điều đó họ cần ngăn cản những cầu thủ nổi bật của đối phương, trong đó chân sút Huỳnh Như được xem là đáng chú ý trong thành phần đội tuyển Việt Nam.

Ghi 6 bàn trong 3 trận vòng loại, Huỳnh Như chứng tỏ cô là tay săn bàn nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam ở vòng chung kết năm 2018. Tiếp sau vòng loại Huỳnh Như còn là đầu tàu giúp đội nhà giành huy chương vàng ở SEA Games tại Malaysia.

Arsenal dùng 20 triệu bảng đoạt 'thần đồng' của Barca

Jose Arnaiz từng được coi là “thần đồng” tại Barcelona và đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp thời gian qua. Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi này chỉ vỏn vẹn 20 triệu bảng và đó là kẽ hở để Arsenal vào cuộc.

Theo tiết lộ từ Don Balon, HLV Arsene Wenger đã xem tiền đạo trẻ Jose Arnaiz của Barcelona là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Pháo thủ” trong tháng 1 năm tới, đồng thời tin rằng “cựu thần đồng” bóng đá Tây Ban Nha này có thể giúp xoa dịu các CĐV và vơi đi những mất mát về Sanchez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U21 Thái Lan U21 Việt Nam U21 Myanmar ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT