Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ về bản thân và U23 VN

Thứ hai, 06/08/2018 12:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ về bản thân và U23 Việt Nam, HLV Olympic Uzbekistan thừa nhận thua kém chủ nhà Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 6/8.

HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ về bản thân và U23 Việt Nam

Trong phòng họp báo, khi phóng viên (báo Thanh Niên) đề nghị HLV Park Hang-seo tạm quên các học trò để chia sẻ về bản thân mình, ông thầy người Hàn Quốc thực sự xúc động, có lúc phải ngừng lại để ổn định tâm tình.

“Đợt thi đấu ở Trung Quốc tại giải U23 châu Á, tôi mới nắm đội tuyển Việt Nam chưa được bao lâu. Rất may giải đó chúng tôi, nhất là các cầu thủ đã được người dân yêu thương. Không chỉ mình tôi đâu, mà là nỗ lực của cả đội bóng để có kết quả đó. Sự thật, người dân Việt Nam rất yêu bóng đá. Tôi biết tất cả chờ đợi rất nhiều. Sau khi trở về từ Trung Quốc, chỉ số kỳ vọng càng cao hơn, như tại ASIAD sắp tới chẳng hạn”, ông Park chia sẻ những cảm nhận của mình."

>>> HLV Lê Thụy Hải: ‘U23 Việt Nam khó đi xa tại ASIAD bởi 2 lý do’

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

“Cá nhân tôi có thấy một chút áp lực tâm lý. Mỗi ngày thức dậy, tôi đều dặn mình trên tư cách HLV trưởng phải nỗ lực, trách nhiệm hết mức. Có lúc tôi hơi “lơ là”, nhưng lập tức cố gắng bản thân mình tốt nhất, để đội bóng thể hiện tốt trên sân cỏ và ngày càng tiến bộ.

Tôi chưa dám nói trước kết quả sẽ như thế nào, nhưng tôi tin rằng sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức để không làm người dân Việt Nam thất vọng. Tôi mong tuyển Olympic Việt Nam và tuyển quốc gia có kết quả tốt. Nếu không, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tôi hứa sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức”.

Rồi ông nói tiếp: “Tôi biết nhân dân Việt Nam vô cùng yêu bóng đá. Hôm nay có thể họ lên sân không đầy nhưng có lẽ rất đông sẽ coi qua truyền hình. Tôi tin vậy. Sau giải Trung Quốc, cả đội quyết tâm phải giữ đôi chân trên mặt đất. Không kiêu ngạo, không được coi thường bất kỳ ai. Các cầu thủ Việt Nam luôn mang tinh thần Việt Nam để không làm người dân thất vọng.

Dù là trên sân Mỹ Đình hay bất cứ đâu, họ luôn có nghĩa vụ chứng minh để người dân luôn yêu quý. Các cầu thủ Việt Nam rất tuyệt vời. Họ là những chiến sĩ thật sự. Giá mà tôi có thể đưa tất cả họ đi ASIAD hết thì tuyệt quá. Chỉ nghĩ đến từng đó thôi là tôi hết sức đau đầu”

HLV Olympic Uzbekistan thừa nhận thua kém chủ nhà Việt Nam

Ở lượt trận đấu cuối, Olympic Uzbekistan sẽ đối đầu với Olympic Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 7/8. Trao đổi với báo giới trước trận đấu này, HLV Nuraliev Dilshod thừa nhận các học trò của mình thua kém Olympic Việt Nam về kinh nghiệm thi đấu: “Các cầu thủ của tôi từng tham dự U16, U20 World Cup và họ cũng được xem là lứa trẻ tài năng của bóng đá Uzbekistan. Tuy nhiên, so với các cầu thủ Olympic Việt Nam thì trình độ của họ rõ ràng không thể sánh bằng”.

“Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu với nhau suốt một thời gian dài ở các cấp độ đội tuyển, đồng thời cũng thường xuyên được ra sân ở giải vô địch quốc gia. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có kết quả tốt trước Việt Nam. Một chiến thắng trước khi chia tay giải là điều toàn đội đang hướng đến”.

HLV Phan Thanh Hùng nói gì về màn trình diễn của U23 Việt Nam?

Đánh giá về những gì mà U23 Việt Nam thể hiện trong những ngày qua, cựu HLV trưởng ĐTQG, ông Phan Thanh Hùng tâm sự: “Với đội hình hoàn toàn mới mẻ, sơ đồ chiến thuật thay đổi liên tục mà các cầu thủ vẫn giữ nhịp là điều mà tôi quan tâm. Điều đó chứng tỏ HLV Park Hang-seo và ông Lee Young-jin đã làm tất cả để phát huy được khả năng của cầu thủ. Họ hiểu và giúp cầu thủ Việt Nam tự tin chơi thứ bóng đá hiện đại”.

Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng tỏ ra ấn tượng với người học trò cũ, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và dự đoán anh sẽ là trụ cột của ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

“Hùng Dũng là sự lựa chọn tuyệt vời của ông Park Hang-seo. Cùng với ba cầu thủ trên U23 khác, cậu ấy có lẽ sẽ còn đóng vai trò là bộ khung của đội tuyển ở kỳ AFF Cup 2018 cuối năm”, HLV Phan Thanh Hùng nói thêm.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan