Quảng cáo

HLV Park Hang Seo vui mừng với 2 cầu thủ trận Hà Nội vs HAGL

Thứ bảy, 07/04/2018 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo vui mừng với 2 cầu thủ trận Hà Nội vs HAGL,HLV Mai Đức Chung tự tin... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 7/4.

Ông Park Hang Seo chấm 2 cầu thủ trong trận ‘derby’ U.23 Việt Nam

Chỉ cần qua một trận đấu ‘nóng’ trên sân Hàng Đẫy vào tối 5.4 giữa Hà Nội và HAGL, HLV Park Hang-seo đã tìm ra những phương án tiềm năng cho đội hình U.23 +3 tại ASIAD 18.

Văn Kiên đã có một trận bừng sáng. Anh khiến người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến là Văn Thanh lu mờ hoàn toàn. Hai lần lên tham gia tấn công, Văn Kiên đều giúp đồng đội có được bàn thắng. Vẫn là một kịch bản tương tự, Kiên dốc bóng từ cánh phải sát đường biên ngang rồi chuyền ngược trở vào vòng cấm. Nhiệm vụ còn lại với Oseni, Quang Hải chỉ còn là đệm bóng trước khi ăn mừng với bàn thắng có được.

Văn Kiên có thể là phương án buộc thầy Park phải trăn trở. Nhưng người còn lại - Ngân Văn Đại thì rõ ràng đủ tiềm năng để thầy Park trao cơ hội lên đội tuyển quốc gia. Kể từ khi lên nắm quyền HLV trưởng ĐTQG và U.23 Việt Nam, chiến lược gia Hàn Quốc chưa bao giờ thử nghiệm phương án mang tên Văn Đại.

Park hang seo, u23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam

Trợ lý trọng tài Ngọc Tân qua đời sau cơn đột quỵ

Ban trọng tài VFF cho biết, sáng 7/4 trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua đời tại Bệnh viện Bạch Mai trong sự đau đớn và tiếc thương của gia đình, người thân cùng các đồng nghiệp.

Trước đó, như bóng đá số đưa tin, chiều 2/4 trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã bị ngất xỉu sau bài kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài giải hạng Nhất quốc gia 2018 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam một trọng tài đã mất sau khi hoàn thành bài kiểm tra thể lực.  Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho biết trước khi thực hiện bài kiểm tra thể lực, tất cả các trọng tài, trong đó có anh Tân, đều phải nộp cho Ban tổ chức bản kiểm tra sức khỏe và đạt tiêu chuẩn sức khỏe tốt mới được kiểm tra.

HLV Mai Đức Chung tự tin trước trận ra tại VCK Asian Cup 2018

"Chúng tôi đã tới VCK Asian Cup bằng những kết quả rất tích cực từ vòng loại. Bóng đá nữ ĐNÁ nói chung và Việt Nam nói riêng đã có được một số thành tích và phát triển trong vài năm gần đây, nhưng khi so sánh chúng ta với trình độ bóng đá nữ ở tầm Châu lục, tôi nghĩ vẫn còn một khoảng cách và chênh lệch về đẳng cấp. ĐT nữ Việt Nam hiện đang trẻ hóa lực lượng và có khá nhiều gương mặt mới. Trước mắt chúng tôi là những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Các học trò của tôi không có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng sẽ vào sân với tinh thần cao nhất. ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng hết mình và chơi mà không có áp lực nào," HLV Mai Đức Chung tự tin chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT