Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung chỉ ra 2 sai lầm của ông Park

Thứ tư, 13/12/2017 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Chia sẻ trong chương trình bình luận giữa trận, HLV Mai Đức Chung không đồng tình với nhiều chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Phân tích hiệp 1 U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã diễn ra không thực sự đúng với mong muốn của chúng ta, khi từ một sai lầm của hàng phòng ngự thì đội bóng Bắc Á đã có thể ghi bàn thắng duy nhất của hiệp đấu, trong khi hàng công của Việt Nam tỏ ra khá bế tắc.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, HLV mai Đức CHung, HLV Park Hang Seo

Nhận xét về thế trận và các chiến thuật của U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo trong hiệp 1, HLV Mai Đức Chung tỏ ra không hài lòng. Ông chỉ ra 2 sai lầm của Mr. Park và các học trò trên sân I-Mobile.

“Đầu tiên có thể thấy U23 Việt Nam thi đấu tấn công không hiệu quả. Trong pha tấn công của Văn Thanh, anh đã bỏ lỡ cơ hội vì phải đổi bóng sang chân phải. Đây rõ ràng là điều không nên xảy ra. Bình thường chúng ta chỉ nên sử dụng các cầu thủ tấn công nghịch chân chứ hậu vệ thì không nên và điều đó khiến Văn Thanh gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 khi bị đối phương áp sát.

Ngoài ra, việc hàng phòng ngự của Việt Nam bố trí quá thấp cũng giúp đối phương thoải mái triển khai tấn công. Có thể thấy bộ ba hậu vệ và các tiền vệ không hề áp sát đối thủ. Khi mà U23 Việt Nam phòng ngự chưa ổn định thì điều này rất nguy hiểm.”

Ngoài ra, theo ông Mai Đức Chung, Duy Mạnh nên thi đấu nhiều hơn ở vị trí tiền vệ phòng ngự vì đây là điều tốt nhất cho cầu thủ này. Việc để một cầu thủ như Duy Mạnh đá trái vị trí thường xuyên thì rất dễ xảy ra những sai lầm như ở bàn thua đầu tiên. Và điều đó sẽ còn lập lại. Ở CLB Hà Nội, tuy Duy Mạnh thường xuyên thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng những gì cầu thủ này thể hiện cũng là không thực sự tốt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan HLV mai Đức CHung HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo