Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: ‘CLB TP.HCM từ đội kém lên trung bình'

Chủ nhật, 07/01/2018 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: ‘CLB TP.HCM từ đội kém lên trung bình'; Tottenham chuyển hướng sang sao Barca.. là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 7/1.

HLV Lê Thụy Hải: ‘Có cựu sao MU, CLB TP.HCM từ đội kém lên trung bình’

Cách đây ít giờ, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã công bố việc chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Man United, Possebon. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại có nhiều sự dè dặt vào bản hợp đồng này.

"Thực ra cũng có nhiều cầu thủ nổi tiếng sang Việt Nam như Denison sang Hải Phòng. Ở Việt Nam chưa phải không có cầu thủ nổi tiếng. Khi anh tới Việt Nam, là cầu thủ có tuổi hoặc xuống dốc thì chẳng giải quyết được gì. Để PR tên tuổi thì được nhưng để đáp ứng hiệu suất, năng suất của đội thì chưa hẳn hợp lý. Trong số tân binh cả nội lẫn ngoại của TP.HCM thì tôi thấy ổn mỗi Ngọc Thịnh, còn Gonzalo cũng xuống rồi.

HLV Lê Thụy Hải, Công Vinh, Possebon

TP.HCM hiện cũng muốn đánh bóng tên tuổi, thương hiệu. Nhưng để có thành tích, để sự PR thực sự thành công thì không đơn giản. Khi có thầy giỏi mà không có trò giỏi thì chẳng giải quyết được gì, chỉ là đội kém lên trung bình.

Từ trung bình lên xuất sắc rất xa. Từ xuất sắc lên đặc biệt xuất sắc tức là vô địch còn xa nữa. Với thầy ấy, lực lượng ấy thì cũng chưa có gì để đảm bảo một kết quả tốt, dù dự đoán giờ còn hơi sớm. Một điều đơn giản nhé, đầu tư nhiều nhưng sân tập đã có đâu. Tôi vẫn đánh giá sân bãi là quan trọng nhất.”

Hụt Barkley, Tottenham chuyển hướng sang sao Barca

Nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Man United là đội bóng giành pole trong thương vụ chiêu mộ Andre Gomes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ dự kiến sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. West Ham cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Bồ ở mùa hè năm ngoái. Tờ ESPN khẳng định Spurs đã đánh bại được West Ham nhưng Barca đã thay đổi ý định bán Gomes vào phút chót và khiến thương vụ này đổ bể.

HLV U23 Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam

Chúng ta từng thua U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-2 ở vòng loại được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Thế nên HLV của họ, ông Kim Bong Gil cũng đã phần nào nhìn nhận được ưu - nhược điểm trong lối chơi của U23 Việt Nam.

"Việt Nam là đội bóng có tổ chức dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Họ là đội bóng chơi tấn công và phản công rất nhanh. Tuy nhiên hàng phòng ngự vẫn hơi yếu một chút.

Trận đấu đầu tiên với U23 Việt Nam rất quan trọng. Chúng tôi phải thắng trận đầu tiên và cả đội sẽ thoải mái hơn ở 2 trận tiếp theo".

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Công Vinh Possebon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT