Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ cách giúp U23 Việt Nam đấu Iraq

Thứ sáu, 19/01/2018 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải lên tiếng, M.U tăng lương khủng để giữ chân De Gea... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 19/1.

HLV Lê Thụy Hải: ‘Thắng Iraq cực khó nhưng U23 Việt Nam hãy tự tin chiến đấu’

“Đến trận đấu với U23 Iraq, ông Park Hang Seo cũng cần phải đưa ra một đấu pháp hợp lý, thậm chí phòng ngự còn phải chặt chẽ hơn nữa”, HLV Lê Thụy Hải nhận định.

“Trận tứ kết gặp Iraq chắc chắn là khó khăn với U23 Việt Nam. Vòng đấu bảng đương nhiên dễ hơn tứ kết. Khi đã vào đến vòng loại trực tiếp rồi, tất nhiên U23 Việt Nam vẫn phải chơi chặt chẽ, cố gắng đưa trận đấu về phạt đền, chỉ tranh thủ phản công khi có cơ hội. U23 Iraq dẫn đầu bảng C, từng vô địch giải đấu này, là một trong những đội mạnh của châu Á, thường xuyên vào World Cup.”

HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018

Vào đến đây rồi chúng ta không còn gì để mất nữa. Bây giờ là loại trực tiếp rồi. Chúng ta kém hơn thì vẫn phải phòng ngự thôi và cố kéo trận đấu đến loạt sút luân lưu. Chứ nghĩ thắng được họ thì hơi khó. Hôm nay cũng thế, nếu nghĩ để ăn họ thì khó, chúng ta cũng không có nhiều cơ hội".

HLV U23 Malaysia tuyên bố sẽ khiến Hàn Quốc bất ngờ

“U23 Hàn Quốc sở hữu đội hình chất lượng. Họ không chỉ có vài cá nhân xuất sắc mà gồm một đội hình rất mạnh.  Đây sẽ là thách thức khó khăn đối với Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu tới phút cuối. Malaysia cần thể hiện được những phẩm chất như ở vòng bảng”-HLV Ong Kim Swee cho biết.

M.U tăng lương khủng để giữ chân De Gea

Đầu tuần De Gea nói trên Sky Sports rằng hợp đồng giữa anh với M.U vẫn còn thời hạn 1 năm rưỡi và đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chủ đề này. Nhưng ban lãnh đạo M.U thì không nghĩ vậy.

Cùng thời điểm với những thông tin liên quan đến mức lương khủng mà tân binh Sanchez có thể được nhận ở Old Trafford, M.U đã đưa ra lời đề nghị tăng lương lên mức 330 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với De Gea.

Mkhitaryan gia nhập Arsenal, sở hữu thu nhập “khủng” nhất

Bên dưới tiêu đề “Mkhitaryan: Ngôi sao mới của Arsenal là niềm tự hào của tất cả chúng ta”, 1in.am cho biết Micky hưởng lương 130.000 bảng/tuần ở Emirates.

Ngoài ra, còn đi kèm rất nhiều điều khoản với mức thưởng lớn, biến tiền vệ 28 tuổi này trở thành ngôi sao có mức thu nhập khủng nhất “Pháo thủ”.

Barca sẵn lòng tiễn Rafinha sang Inter

Hôm thứ Sáu, tờ Gazzetta dello Sport loan tin rằng hợp đồng cho Inter mượn với “chọn lựa mua lại” giá 38 triệu Euro đang được cân nhắc giảm giá chút ít nhưng nếu mượn thì Inter buộc phải mua vào cuối mùa.

Nerazzurri hiện đã hết hạn ngạch chuyển nhượng theo Luật công bằng tài chính, vì thế họ không thể chi tiền cho đến tháng 7 tới, song mượn rồi mua lại với giá rẻ thì Inter sẵn lòng. Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter đã du hành sang Barcelona hôm thứ Ba để xem trận đấu với Espanyol trong Cúp nhà Vua, nơi Rafinha được phép ra sân.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải U23 Việt Nam U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT