Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải bênh Đình Trọng, khen Công Phượng 'nức nở'

Thứ sáu, 12/01/2018 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải bênh Đình Trọng, khen Công Phượng 'nức nở'; Chelsea chọn HLV Allegri thay Conte... là những tin tức bóng đá HOT sáng 12/1.

HLV Lê Thụy Hải bênh Đình Trọng, chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất

Ở bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam, nhiều người cho rằng Đình Trọng đã mắc lỗi lùi về, để đối phương phá được bẫy việt vị. Nhưng HLV Lê Thụy Hải nghĩ khác.

"Tình huống đó phải là cầu thủ mới biết. Vì không lùi thì sợ họ đá vào khe trong, đá vào thì ăn ngay họ có người ở trong. Không tụt về họ đá vào khe trong thì anh cũng chết. Phải là cầu thủ mới hiểu. Nếu anh đứng giăng ngang sẽ thua kiểu khác.

Mà cậu giữ bóng của Hàn Quốc, có 2 người việt vị họ có chuyền đâu. Trình độ họ cao, chờ chúng ta xuống, cậu kia lên lại thì họ mới chuyền. Đối phương cao trình độ hơn mình. Lúc ấy chỉ có cách 3, 4 người ào vào cậu có bóng vì gần nhau, làm họ khó chuyền. Còn họ chuyền qua thì phải chấp nhận".

Lê Thụy Hải, U23 VIệt Nam, Công Phượng, Quang Hải, U23 Việt Nam

Nhận xét về những cầu thủ thi đấu tốt bên phía U23 Việt Nam, cựu GĐKT CLB Thanh Hóa cho rằng đấy chính là Quang Hải và Công Phượng.

"Quang Hải đương nhiên là thấy rất rõ rồi, đá từ đầu tới cuối dù cũng bị đau nhưng luôn cố gắng hết sức. Bàn thắng của em không phải chê gì cả. Mình không khen quá vì bóng đá cũng có các khoảnh khắc như vậy.

Công Phượng thì đá tốt, vẫn đi bóng nhưng di chuyển, rồi khi có bóng thì chuyền cũng hợp lý. Như vậy là tốt chứ. Ở bàn thắng dù em ấy không đóng góp quá nhiều nhưng đã di chuyền vào trong ngách rồi…

Công Phượng và Quang Hải rất ăn ý. Phượng chạy vào ngách từ bên trái, Quang Hải từ bên phải chạy ra nhưng vẫn phán đoán được nhau nên Công Phượng nhả ra như vậy. Nhiều khi hai em phối hợp khi gần nhau là rất tốt. Công Phượng như thế là rất tiến bộ. Nếu em ấy thay đổi nhiều hơn nữa thì sẽ tiến bộ nhiều hơn hiện tại".

Zidane có nguy cơ mất ghế ở Real Madrid

Từng được chính ông bầu Florentino Perez xác nhận có thể ở lại Real Madrid lâu đến khi nào tùy thích nhưng HLV Zinedine Zidane đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải từ đây đến cuối mùa giải.

Theo hãng tin Soy Madridsta, chủ tịch F.Perez đã có liên hệ ban đầu với Joachim Low, HLV trưởng tuyển Đức. Low vẫn còn hợp đồng với tuyển Đức đến tận năm 2020. Tuy vậy, sau vòng chung kết World Cup 2018, ông có thể đặt vấn đề hủy hợp đồng với LĐBĐ Đức - DFB. Trong trường hợp bất khả kháng, Real có thể nhắm tới HLV Mauricio Pochettino (Tottenham), người mà ông Perez ao ước muốn có từ lâu.

Chelsea chọn HLV Allegri thay Conte

Tờ Corriere dello Sport (Ý) loan báo, Chelsea chọn HLV Allergi thay Conte vào cuối mùa và nhà cầm quân này đã gật đầu. Nếu điều này xảy ra, đây là lần thứ 2, điều tương tự xảy ra giữa 2 nhà cầm quân Italia. Trước đó, HLV Allegri ngồi "ghế nóng" ở Juventus thay Conte khi ông quyết định sang thử sức ở Anh.

Dù hiện tại Chelsea chơi ổn định hơn, nhưng tương lai của Conte ở Stamford Bridge vẫn không chắc chắn, bởi sự thất vọng của nhà cầm quân này với lãnh đạo cấp cao, đặc biệt trong vấn đề chuyển nhượng.

Valencia công bố bản hợp đồng Francis Coquelin

Sáng sớm ngày hôm nay (11/01), Coquelin đã bay sang Valencia và sau đó vượt qua các cuộc kiểm tra y tế. Tiền vệ phòng ngự người Pháp đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, đến tháng 6/2022. Phí giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ, nhưng được đồn đoán rơi vào khoảng 12 triệu bảng (tương đương 14 triệu euro). Dù có thông tin cho biết Arsenal đòi tới 25 triệu euro cho cầu thủ. Tuy nhiên nhiều khả năng hai CLB đã tìm được giải pháp riêng. Valencia có mối làm ăn khá tốt với Arsenal khi đã mua Gabriel Paulista năm 2017 với giá 12 triệu euro (khoảng 11 triệu bảng), hay bán trung vệ Mustafi cho Arsenal với giá 35 triệu euro năm 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải U23 VIệt Nam Công Phượng Quang Hải U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT