Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 29/9: HLV Hữu Thắng nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 29/09/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng nhập viện cấp cứu, Kiatisak sang Indonesia làm thầy cựu sao Chelsea... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 29/9.

HLV Hữu Thắng nhập viện cấp cứu?

Dựa vào hình ảnh mà một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, khi nhập viện, HLV Hữu Thắng vẫn đang mặc trang phục thể thao cũng như giày đá bóng. Theo tìm hiểu, nhà cầm quân xứ Nghệ đang tham gia một trận bóng đá phong trào tối 27-9 thì cảm thấy không được khỏe nên đã đến phòng khám đa khoa của trường Đại học y khoa Vinh để cấp cứu.

Sau khi được các bác sĩ ở bệnh viện truyền dịch và chăm sóc kỹ lưỡng, HLV Hữu Thắng đã được cho về nhà và yêu cầu uống thuốc, nghỉ ngơi. "Khi vào cấp cứu, HLV Hữu Thắng có dấu hiệu bị rối loạn nhịp tim, cơ tim đập nhanh", một nhân viên y tế trong ca trực chia sẻ.

Đây là lần thứ ba trong vòng 4 tháng, HLV Nguyễn Hữu Thắng phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Trong đó, có hai lần nhà cầm quân xứ Nghệ phải vào bệnh viện ở Hàn Quốc để kiểm tra tình trạng viêm phổi. Theo các bác sĩ, việc cựu HLV tuyển Việt Nam phải nhập viện tối 27-9 vì rối loạn nhịp tim có thể cũng bắt nguồn từ vấn đề ở phổi.

Kiatisak sang Indonesia làm thầy cựu sao Chelsea

Theo những thông tin mới nhất được báo chí Indonesia đăng tải, Kiatisak đang hoàn tất những điều khoản nhỏ cuối cùng với CLB Persib Bandung. Theo đó, đích thân Giám đốc điều hành Umuh Muchtar của Persib Bandung đã lên tiếng tiết lộ với với báo chí nước này rằng đội bóng đang đi đến những điều khoản cuối cùng trong việc đàm phán hợp đồng với Kiatisak. Nếu hai bên nhất trí, HLV trẻ người Thái Lan sẽ trở thành thuyền trưởng của Persib Bandung kể từ mùa giải 2018.

Theo tiết lộ từ tờ Bola, một khi đồng ý trở thành thuyền trưởng CLB Persib Bandung, HLV Kiatisak sẽ nhận lương vào khoảng 600.000 USD/năm. Đây là mức lương cao nhất nhì làng bóng đá Đông Nam Á. Hiện nhận lương cao nhất khu vực là HLV trưởng ĐT Indonesia – Luis Milla. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này được cho là nhận lương 1 triệu USD/năm. Hồi dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak nhận lương 40.000 USD/tháng, tức 480.000 USD/năm.

Rooney nổ súng, Everton vẫn bị đội 10 người cầm hòa

Tới phút 88, Everton vẫn đang dẫn trước và chơi hơn một người khi Valentin Roberge nhận thẻ đỏ chỉ hai phút trước đó. Tuy nhiên cú đánh đầu của Hector Yuste đã khiến đội chủ nhà rời sân với một điểm kèm những tiếng la ó trên khán đài sân Goodison Park.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman không giấu được thất vọng và chỉ trích các học trò "sợ hãi khi phải đưa bóng lên trên". Tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan cũng có quyết định khó hiểu ở trận đấu này. Koeman bất ngờ sử dụng Sandro Ramirez đá trung phong thay vì Oumar Niasse, người mới lập cú đúp giúp Everton thắng ngược 2-1 trước Bournemouth. Sandro đã trải qua tám trận liên tiếp không ghi bàn và cho thấy sự thiếu tự tin trước khung thành đối phương.

Trận hòa trước Apollon khiến Everton vẫn xếp cuối bảng E. Đội đầu bảng Atalanta hiện có bốn điểm sau khi hòa 1-1 với Lyon ở lượt đấu vừa qua. Hai đội Lyon và Apollon hiện có hai điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng Kiatisuk ĐTQG Việt Nam ĐTQG Thái Lan tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT