Quảng cáo

HLV Hữu Thắng dùng độc chiêu để đá với U20 Argentina

Chủ nhật, 14/05/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng dùng độc chiêu để đá với U20 Argentina, Cầu thủ U20 VN bắn tiếng Anh như gió trước báo chí Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 14/5.

HLV Hữu Thắng dùng độc chiêu để đá với U20 Argentina

Trong buổi tập ngày 13/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bất ngờ bố trí Duy Mạnh trong vai trò trung vệ ở buổi tập cuối cùng trước khi U22 Việt Nam đấu U20 Argentina hôm qua. Ngược lại, ông đẩy Đông Triều lên đá tiền vệ giữa với Tuấn Anh. Ông Thắng kỳ vọng chiều cao và khả năng phán đoán của Mạnh sẽ giúp ích cho hàng thủ trước các cầu thủ tấn công đẳng cấp của U20 Argentina.

Duy Mạnh vốn là một tiền vệ trụ trong khi Đông Triều thi đấu rất nhiều trong vai trò của 1 trung vệ. Tuy vậy, có vẻ như HLV Hữu Thắng đang muốn thử nghiệm những vai trò mới cho bộ đôi này.

Duy Mạnh, U22 Việt Nam, Công Phượng, ĐTQG Việt Nam, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, tin tức bóng đá Việt 14 thang 5

Hơn 16 tỉ đồng để đón U20 Argentina

Quá trình đàm phán giữa Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Argentina không đến mức quá căng thẳng và tốn nhiều thời gian, nhưng theo tiết lộ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, vì quá cận ngày nên có lúc đôi bên đã gặp nhiều khó khăn, nhưng vào “phút 90”, phía bạn đã gật đầu. Khoản tiền lót tay cho U.20 Argentina để đấu hai trận gặp U.20 và U.22 VN khoảng hơn 6 tỉ đồng. Nhưng đó mới chỉ là phí ra sân. VFF và các đối tác còn phải chi thêm những khoản không nhỏ khác về các công tác hậu cần, ước tính khoảng 10 tỉ đồng.

Cầu thủ U20 VN bắn tiếng Anh như gió trước báo chí Hàn Quốc

Chiều 13/5, U20 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Vanuatu, trận đấu mà HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn mong đợi các học trò sẽ thể hiện được tốt nhất các ưu điểm của mình.

Cuối buổi tập, tiền vệ Hoàng Nam cũng trực tiếp trả lời bằng tiếng Anh với phóng viên của KBS. Nam thể hiện quyết tâm sẽ cùng U20 Việt Nam nỗ lực với 100% sức lực để giành quyền đi tiếp. Cũngng giống như HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền vệ này bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên trong lịch sử khoác áo U20 Việt Nam thi đấu U20 World Cup, đồng thời mong muốn sẽ có kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới để đáp lại sự mong đợi của đông đảo NHM và chứng tỏ cho thế giới biết đến những điểm mạnh của bóng đá Việt Nam.

U20 Futsal Việt Nam thắng lớn Trung Quốc

U20 Futsal Việt Nam đã thắng đậm U20 Futsal Trung Quốc với tỷ số 5-1 trong trận giao hữu diễn ra hôm qua. Vắng đội trưởng Mạnh Dũng nhưng U20 Futsal Việt Nam vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và dễ dàng có được 5 bàn thắng.

Như vậy, U20 futsal Việt Nam đã có bước chạy đà khá thuận lợi khi toàn thắng trong 2 trận giao hữu quốc tế trước VCK U20 futsal châu Á 2017. Trước đó, đoàn quân của ông Hector Souto đã đánh bại U20 Uzbekistan với tỷ số 4-1.

Ngày 17/5 tới, U20 Futsal Việt Nam sẽ mở màn giải châu Á bằng trận gặp U20 Tajikistan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh U22 Việt Nam Công Phượng ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng tin tức bóng đá Việt 14 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo