Quảng cáo

HLV HAGL: Có cậu ấy đá cạnh Xuân Trường, tôi sẽ rất an tâm

Thứ ba, 05/06/2018 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL chờ đợi sự trở lại của một cầu thủ, Phi Sơn vẫn tin tưởng vào TP. HCM... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 5/6.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV HAGL chờ đợi sự trở lại của Triệu Việt Hưng

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ với tờ Soha: "Ở mùa giải thứ hai góp mặt ở sân chơi V.League, Triệu Việt Hưng đã cho thấy sự tiến bộ rất rõ. Cả về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh, cậu ta đều phát triển rất nhiều, khiến tôi rất hài lòng. Sau khi Ngọc Quang cùng Tuấn Anh chấn thương thì Việt Hưng là sự lựa chọn tốt nhất để chơi bên cạnh Xuân Trường.

HLV HAGL, Dương Minh Ninh, HAGL, Triệu Việt Hưng, Tin bóng đá Việt hôm nay

Trong chiến thắng trước Thanh Hóa, Triệu Việt Hưng bị giật cổ chân khá nặng nên tôi không dám mạo hiểm sử dụng cậu ta trong trận đấu với TP.HCM. Hiện tại tôi vẫn đang mong Việt Hưng sớm hồi phục, bác sỹ cho biết giữa tuần này sẽ cho biết cậu ta có thi đấu được hay không.

Nếu có Việt Hưng thi đấu bên cạnh Xuân Trường tôi sẽ cảm thấy an tâm cho khu giữa sân của HAGL khi hành quân đến làm khách trước Than Quảng Ninh.”

Cựu trung vệ ĐTQG Như Thành: Các cầu thủ nhí giúp tôi hoàn thiện mình

Theo Vũ Như Thành, bóng đá cộng đồng không còn là khái niệm quá mới mẻ ở thời điểm này và việc mở Trung tâm bóng đá trẻ khi các đồng nghiệp khác đã làm việc này từ 6-7 năm trước vừa là lợi thế, vừa là thách thức lớn lao với cựu cầu thủ ĐTQG sinh năm 1981.

“Không nhiều người tin tôi có thể làm được công việc này, nhưng tôi đã và đang làm rất tốt công việc của mình với tất cả niềm đam mê với trái bóng tròn. Tôi không phải là người chỉn chu nhưng khi đứng trước các học trò để nói ra một câu gì đó, hay cách thể hiện ý kiến của mình, tôi luôn phải cân nhắc rất kỹ vì là tấm gương để các học trò noi theo. Có thể nói các cầu thủ nhí và công việc mới HLV đào tạo bóng đá trẻ giúp tôi hoàn thiện mình”, HLV Vũ Như Thành tâm sự.

“Tôi muốn các cầu thủ nhí của mình được hỗ trợ tốt nhất, để có thể chắp cánh bay cao với giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp ngay từ lứa tuổi này. Đây cũng là cách tôi muốn cống hiến, đóng góp công sức nhỏ nhoi của mình vào việc phát hiện, tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng cho bóng đá nước nhà, tất cả xuất phát từ đam mê với trái bóng tròn – thứ đã cho tôi quá nhiều thứ trên cuộc đời này”, HLV Như Thành chia sẻ.

Phi Sơn vẫn tin tưởng vào TP. HCM

“Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng khác, trong đó có Thanh Hóa. Nhưng anh Vinh đã gọi cho tôi đầu tiên, đó là lý do khiến tôi gia nhập TP. HCM. Đây là một CLB có tiềm lực lớn, đặt tham vọng cao tại V-League mùa giải này. Bởi vậy khi anh Vinh ra đi, tôi và các anh em khác đều cảm thấy hụt hẫng. Nhưng lúc này, đội bóng đã có anh Hữu Thắng thay thế.”

“Toàn đội cần phải cố gắng thôi. Anh Hữu Thắng từng là cầu thủ, HLV, bởi vậy tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công trong vai trò Chủ tịch. Anh ấy luôn muốn làm những điều tốt nhất cho các cầu thủ. Anh ấy không để ai phải lo lắng hay suy nghĩ chuyện tiền nong, qua đó có thể tập trung vào chuyên môn một cách tốt nhất.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HAGL Dương Minh Ninh HAGL Triệu Việt Hưng Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT