Quảng cáo

HLV futsal VN chỉ trích các cầu thủ sau trận thua sốc

Thứ sáu, 03/11/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV futsal VN chỉ trích các cầu thủ sau trận thua sốc, Matic chủ động xin đến MU... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 3/11.

HLV futsal VN chỉ trích các cầu thủ sau trận thua sốc

Phát biểu sau trận, HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam Miguel Rodrigo gây bất ngờ cho báo giới khi ông trực tiếp chỉ trích các học trò của mình. Cụ thể, cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản cho biết: “Trước tiên, chúng tôi xin chúc mừng Myamar khi họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Myanmar xứng đánh giành chiến thắng. Trong trận đấu này, Việt Nam gặp vấn đề về thể lực cũng như tinh thần, nhất là trong 10 phút cuối trận”.

“Tôi đã cho các cầu thủ xem lại trận đấu vừa qua để biết được những sai sót của mình. Ở bàn thua thứ hai, tôi đã nhắc thủ môn ba lần ở khả năng dứt điểm cột 2 của đối thủ nhưng rút cuộc lại phải nhận bàn thua đúng theo cách ấy”, ông Miguel giải thích thêm.

Futsal Việt Nam, HLV Miguel Rodrigo

“Các cầu thủ chạy loanh quanh như gà mất đầu mà không có HLV hướng dẫn. Tôi thật sự gửi lời xin lỗi đến truyền thông và NHM. Tôi nhận lỗi này khi không mang đến một giải đấu như mong đợi. Nhiệm vụ của tôi đến đây là cải thiện nhưng chưa làm được. Sau giải đấu ở Trung Quốc thì đây là giải đấu mà chúng ta không thể hiện như mong muốn”, HLV người Tây Ban Nha buồn rầu chia sẻ.

Video Futsal: Việt Nam 2-2 Myanmar (Pen 3-4)

Southgate giải thích lý do loại Smalling

HLV tuyển Anh cho hay, ông loại hậu vệ Man United khỏi đợt tập trung cho loạt trận giao hữu sắp tới vì muốn đưa những hậu vệ biết chơi bóng từ hàng thủ và có khả năng giữ bóng lên tuyển. Ngoài ra, Southgate còn khuyên Alli và Young, 2 cầu thủ được triệu tập lần này phải làm hoà với nhau vì va chạm trong trận M.U thắng Tottenham.

Matic chủ động xin đến MU

HLV Jose Mourinho khẳng định rằng MU chiêu mộ Nemanja Matic một cách dễ dàng đến mức chính ông cũng phải ngạc nhiên. “Tôi đã rất ngạc nhiên khi người đại diện của Matic gọi điện thoại cho tôi và hỏi rằng: “Ông có muốn chiêu mộ Matic không?”. Tôi rất bất ngờ. Nhưng tôi vốn quen với người đại diện của Matic và hiểu rõ ông ta. Đó là người rất thẳng thắn và khách quan. Ông ta không hề cố gắng chèo kéo mọi người quan tâm tới thân chủ của mình nhằm cải thiện tình hình hợp đồng của họ”, Mourinho phát biểu.

Real tính gây sốc với sao khủng Liverpool

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang lên kế hoạch chi đậm để có tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang khởi đầu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ để Barca bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, ở Champions League đội chủ sân Camp Nou cũng chỉ xếp thứ 2 ở bảng H, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Chính việc để những ngôi sao ra đi mà không có sự thay thế xứng đáng khiến Kền kền trắng chơi thất vọng.

"Bom tấn" báo tin cực vui cho Barca

Ousmane Dembele dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Getafe hồi giữa tháng 9. Cầu thủ trẻ người Pháp bị đau sau một pha bứt tốc và không thể tiếp tục thi đấu khi chưa hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Sau trận đấu, Dembele được xác định gặp chấn thương rách cơ đùi trái. Anh đã phải sang Phần Lan phẫu thuật và được dự đoán cần ít nhất 3-4 tháng bình phục, coi như vắng mặt hết giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Tuy nhiên, với sự quyết tâm, chỉ sau 2 tháng, Dembele đã có thể xỏ giày và tham gia những bài tập nhẹ. Cựu cầu thủ Dortmund đã báo tin mừng cho các Culé qua tài khoản Instagram cá nhân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam HLV Miguel Rodrigo ĐTQG Việt Nam tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT