Quảng cáo

HLV Celta Vigo nể phục Mourinho sau đại chiến với MU

Thứ sáu, 12/05/2017 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau khi chỉ giành được trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, HLV Eduardo Berizzo cảm thấy thực sự đáng tiếc.

Ở trận bán kết lượt về Europa League trên sân Old Trafford, Celta Vigo đã chơi 1 trận đấu rất hay. Tuy nhiên, họ chỉ có thể giành được 1 trận hòa 1-1 dù đã đe dọa đối thủ trong những phút cuối. Và với việc để thua 0-1 ở trận lượt đi, Celta đành nhường vé vào trận chung kết cho đội bóng nước Anh.

MU 1-1 Celta Vigo,mourinho,man utd,quỷ đỏ, Europa League,chung kết Europa League, HLV Eduardo Berizzo

Phát biểu sau trận đấu này, Eduardo Berizzo chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Kế hoạch của cả đội là tấn công và Celta đã thi đấu tốt. Tôi cho rằng chúng tôi đã có cơ hội lọt vào trận chung kết nhưng MU cũng đã phản ứng rất tốt. Họ có nền tảng tâm lý tốt, họ có sức mạnh và kỹ thuật. Đặc biết nhất, HLV của đội bóng này đã có những tình huống mạo hiểm ở những thời khắc quyết định và đã làm thành công. Họ đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại này.

Đáng ra cả đội đã có thể thắng 2-0 hoặc 3-0 nhưng những thay đổi chiến thuật kịp thời của đối phương đã khiến chúng tôi không thể làm được điều đó. Celta không có gì để mất và đã thi đấu một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và một chặng đường tuyệt vời ở mùa giải năm nay.

Các cầu thủ cảm thấy rất tiếc nuối, họ đã khóc khi kết thúc trận đấu. Chúng tôi cảm ơn các CĐV đã sang nước Anh để ủng hộ Celta. Cả đội cảm thấy tự hào bởi những NHM luôn sát cánh bên cạnh đội tuyển.”

 

HLV Mourinho nói gì?

"Tôi không lạ gì Facundo Roncaglia với tình huống như vừa rồi. Bailly còn quá ngờ nghệch. Lúc này đây, MU đã đánh mất một cầu thủ rất quan trọng cho trận chung kết sắp tới và chúng tôi không có nhiều người để thay thế", HLV Mourinho chia sẻ.

Nói thêm về chiến thắng vừa rồi, Người đặc biệt tâm sự: "Các cầu thủ MU đã không tận dụng tốt cơ hội để kết thúc trận đấu sớm. Và chúng tôi đã phải chịu áp lực lớn cho tới những phút cuối trận. Dẫu sao MU đã đi qua 14 trận và chúng tôi đã có mặt ở chung kết Europa League. Tôi thực sự rất hạnh phúc với mùa giải này. Nếu chúng tôi vô địch Europa League điều đó còn tăng gấp bội. Danh hiệu này sẽ đưa M.U tới với Champions League và siêu cúp châu Âu. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu lớn tại Stockholm sắp tới".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Celta Vigo mourinho man utd quỷ đỏ Europa League chung kết Europa League HLV Eduardo Berizzo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo