Quảng cáo

HLV Celta Vigo bất ngờ trước chiến thuật của Mourinho

Thứ sáu, 05/05/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Eduardo Berizzo của Celta Vigo tỏ ra rất bất ngờ với MU của HLV Mourinho sau màn trình diễn tại bán kết lượt đi.

Dù phải di chuyển xa nhà khi đến làm khách của Celta Vigo và đang trong tâm bão chấn thương nhưng Quỷ đỏ đã thi đấu rất tốt, kiểm soát thế trận và có được bàn bàn thắng để giúp MU có lợi thế trước trận lượt về tại Old Trafford sẽ diễn ra cách đây một tuần nữa. Bàn thắng đến từ pha đá phạt đẳng cấp của Rashford.

Celta Vigo 0-1 MU,HLV Mourinho,Người đặc biệt,Marcus Rashford, MU, europa league, bán kết europa league,rashford,, Rashford

Nói về trận đấu này, HLV Eduardo Berizzo của Celta Vigo tỏ ra bất ngờ trước chiến thuật của HLV Mourinho: “HLV Mourinho biến cuộc đấu này thành một cuộc tỷ thí ở trên không và với thể hình kém hơn, thật khó để chúng tôi có thể giành lợi thế. Cuộc đấu này khiến các cầu thủ Celta không thể kiểm soát được trái bóng và trận đấu, dù rằng ở trong hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu tốt hơn hiệp một. Chúng tôi không tạo được sự nguy hiểm cần thiết trước MU.”

“Trong hiệp 1, một vài pha bóng lỗi khiến MU có rất nhiều cơ hội làm bàn. Họ có những quân bài tốt hơn và đã làm khổ chúng tôi. Wass đã có thể ghi bàn mở tỷ số cho Celta nhưng không làm được. Celta đã thi đấu rất nghiêm túc ở trận này và sẽ sẵn sàng mang điều đó tới Old Trafford, nơi mà cả đội đã từng ghi bàn trước đó.

Old Trafford là một địa điểm đặc biệt và tuyệt vời. Nơi đó sẽ diễn ra một trận đấu tuyệt vời vào tuần sau và để làm được điều đó, Celta cần có sự xuất sắc trong việc tấn công. Chúng tôi luôn có kế hoạch để tấn công và sẽ cần phải làm điều đó để có thể giành chiến thắng. Thật khó để có thể nói về cơ hội của Celta, nhưng với 5% cơ hội bạn vẫn có thể giành chiến thắng”

Trong khi đó, nói về trận thắng vừa qua trước Celta Vigo, vị chiến lược gia người Bồ cho biết: "Tôi hài lòng về màn trình diễn nhưng không phải kết quả này. Đã có ít nhất từ 2 đến 3 cơ hội các cầu thủ không tận dụng được. M.U vẫn còn một trận đấu lượt về tại Old Trafford và hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt ở trận đấu đó".

Tôi muốn thấy sự tự tin, tôi muốn nhìn thấy toàn đội chiến đấu để giành chiến thắng, và đi tới trận chung kết. Thật sự lúc này rất khó khăn khi vừa phải đá ở Premier League trong khi vẫn dự Europa League vào thứ Năm, song chúng tôi muốn dự trận đấu cuối cùng của giải".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo 0-1 MU HLV Mourinho Người đặc biệt Marcus Rashford MU europa league bán kết europa league rashford Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT