Quảng cáo

HLV Ancelotti mách nước cho Real Madrid

Thứ tư, 04/05/2016 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Man City, HLV Ancelotti đã đưa ra những lời khuyên cho đội bóng cũ.

Video bàn thắng: Real Sociedad - Real Madrid (Vòng 36 La Liga)

Trận hòa 0-0 trên sân Etihad cách đây 1 tuần khiến cuộc đọ sức vào rạng sáng ngày mai giữa Real Madrid và Man City (giờ VN) sẽ vô cùng khó đoán. Kền kền trắng có lợi thế sân nhà nhưng nó sẽ là con dao hai lưỡi nếu để Man City ghi được bàn thắng trước.

Nhận thấy điều nguy hiểm đó, mới đây thì HLV Carlo Ancelotti, người đã từng gắn bó với Real Madrid trong quãng thời gian 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15 đã có những lời khuyên dành cho đội bóng cũ. Theo đó, vị chiến lược gia người Italia cho rằng Kền kền trắng nên khóa chặt tiền đạo chủ lực của đối phương, Sergio Aguero.

Aguero, Sergio Aguero, Ancelotti, HLV Ancelotti, Real madrid, Real Madrid vs Man City, Man City

Ancelotti khuyên Real Madrid nên cẩn thận với Aguero 

“Cậu ấy là một tiền đạo rất giỏi,” Ancelotti nói. “Real Madrid nên cẩn trọng với Aguero vì cậu ta có thể ghi bàn thắng rất dễ dàng. Nếu họ để bị thủng lưới tại sân nhà, đây sẽ là một khó khăn lớn. Aguero luôn rất khó để bị bắt chết.”         

“Trong trận đấu đầu tiên, Ramos và Pepe đã kiềm tỏa Aguero rất tốt và tôi hi vọng điều tương tự sẽ lại diễn ra. Man City sẽ thi đấu tốt ở hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, họ sẽ thấm mệt. Hãy chờ xem.”

Ngoài việc cảnh báo CLB cũ, HLV Ancelotti còn dành thời gian nói về tài năng trẻ Sterling của Man City: “Vấn đề nằm ở chỗ Man City có quá nhiều tài năng nhưng HLV chỉ có thể chọn ra 11 người để ra sân thi đấu. Tại CLB này, họ vốn đã có những tiền vệ đẳng cấp như Navas, Silva và de Bruyne nên sẽ rất khó để cho Sterling có thể giành được 1 suất chính thức.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Sergio Aguero Ancelotti HLV Ancelotti Real madrid Real Madrid vs Man City Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo