Quảng cáo

HAGL nhận tin dữ ở BTV Cup 2018

Thứ sáu, 02/02/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Phạm Đăng Tuấn đã phải rời sân vì một chất thương do chính anh gây ra.

Thời điểm này, CLB HAGL đang thi đấu giải giao hữu BTV Cup 2018 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Vắng Công Phượng, Xuân Trường… nhưng HAGL có cơ hội thử nghiệm những cầu thủ ngoại binh của mình. Ngoài ra, các vị trí trung vệ cũng đáng chú ý.

Tuy nhiên, họ nhận tin dữ ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp chủ nhà B. Bình Dương. Phút 29, trong một tình huống truy cản quyết liệt, trung vệ Phạm Đăng Tuấn lao thẳng vào cầu thủ B. Bình Dương rồi nằm ra sân đau đớn. Anh nhận sự chăm sóc y tế trong vong 3 phút trước khi được cáng thẳng ra ngoài sân.

tin tức HAGL, HAGL, xem HAGL

Theo quan sát, Đăng Tuấn đã có một pha vào bóng nguy hiểm nhưng anh cũng gặp vấn đề ở gót chân. Mũi chân của Đăng Tuấn chạm vào bắp chân đối thủ nhưng khi tiếp đất, anh không có tư thế tốt. Đăng Tuấn rời sân bằng cáng, đồng thời nhận thẻ vàng của trọng tài. Sau hơn 6 phút điều trị ngoài sân không hiệu quả, Đông Triều đã phải thay thế anh trên sân đấu.

Ngoài sân, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra khá lo lắng cho cậu học trò. Sau một thời gian, Đăng Tuấn đã xuất hiện bên ngoài đường pitch nhưng anh tỏ ra khá khó chịu với chấn thương của mình.

Dự kiến, với chấn thương gót chân liên quan tới cơ, Đăng Tuấn có thể ngồi ngoài từ 1 – 2 tháng nếu được điều trị tích cực. Mùa giải V-League 2018 sẽ bắt đầu vào đầu tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức HAGL HAGL xem HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT