Quảng cáo

HAGL họp kín; báo tin vui cho Công Phượng, Xuân Trường

Thứ năm, 01/03/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Claudecir được giảm tiền đền bù hợp đồng với Quảng Nam; báo Hàn nói về Xuân Trường... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 1/3.

HAGL họp kín; báo tin vui cho Công Phượng, Xuân Trường

Trước khi bước vào tập luyện, HAGL đã tập trung ở phòng tập thể hình để "họp kín". Bên cạnh việc phổ biến quy định chung về giờ giấc, ăn uống, tập luyện, GĐKT Chung Hae-seong tuyên bố sẽ chú trọng vào những bài tấn công, tăng cường thể lực. Vị chuyên gia người Hàn Quốc từng sát cánh cùng HLV Guus Hiddink và Park Hang Seo ở World Cup 2002 cũng quán triệt tinh thần “vui vẻ ngoài đời thường nhưng phải tập trung khi bước vào tập luyện để đạt kết quả tốt nhất”.

Với việc chú trọng vào tấn công, những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… chắc chắn là vui hơn cả. Còn nhớ nửa cuối mùa trước, GĐKT Chung Hae Seong đã cho HAGL đá phòng ngự nhiều hơn để kiếm suất trụ hạng.

Thành phần tham dự buổi tập chiều 1/3 của "đội bóng Phố núi" khá đầy đủ, bao gồm 6 tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018: Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang. Một cái tên đáng chú ý khác là Nguyễn Tuấn Anh cũng có mặt.

HAGL, tin tức HAGL, Công Phượng, Xuân Trường

Claudecir được giảm tiền đền bù hợp đồng với Quảng Nam

Tiền đạo Claudecir cho biết anh không đủ khả năng đáp ứng số tiền 500.000 USD (tương đương với 11 tỷ đồng) để phá vỡ hợp đồng với Quảng Nam và mong đội bóng chủ quản của mình sẽ giảm số tiền trên để anh sớm tìm được bến đỗ mới, cụ thể là sang Trung Quốc thi đấu.

Theo Quảng Nam, CLB đồng ý giảm mức đền bù hợp đồng cho Claudecir. Theo đó, anh sẽ tốn 60 – 70 nghìn đô-la nếu rời Việt Nam. Trong trường hợp tiếp tục thi đấu tại V-League, mức giải phóng hợp đồng sẽ là 200 nghìn đô. Nếu ở lại CLB Quảng Nam, Claudecir vẫn sẽ được trả lương nhưng không được thi đấu trong giai đoạn lượt đi.

Báo Hàn: "Xuân Trường muốn Hàn Quốc thấy năng lực thực sự của mình"

Theo Yonhap News, Xuân Trường đang rất muốn chứng tỏ năng lực của mình trong màu áo HAGL. Đầu tiên là để giúp đội bóng của mình đạt thứ hạng cao, sau là chứng tỏ năng lực với Hàn Quốc.

"K.League là giải đấu hàng đầu châu Á, nơi mà nhiều cầu thủ trẻ ao ước. Với niềm tự hào là người Việt Nam đầu tiên chơi ở K.League, tôi sẽ cố gắng để trở thành một cầu thủ giỏi hơn, tôi muốn chứng minh điều đó" - Yonhap News dẫn lời.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT