Quảng cáo

HAGL đứng trước điều ‘độc nhất vô nhị’ ở V-League 2017

Thứ sáu, 24/11/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đứng trước điều ‘độc nhất vô nhị’ ở V-League 2017, lộ mức lương của HLV Miura... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 24/11.

HAGL đứng trước điều ‘độc nhất vô nhị’ ở V-League 2017

HAGL đang có cơ hội kéo chuỗi toàn thắng dài nhất V-League 2017 lên con số 4 trận trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng. Đây là điều chưa đội bóng nào làm được tại V-league năm nay dù có tới 4 đội đã có 3 trận thắng liên tiếp. Trước đó, HAGL đã thắng CLB Hà Nội (3-2), CLB Sài Gòn (2-1) và Hải Phòng (2-1).

3 đội khác từng có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại V-League 2017 là FLC Thanh Hóa, Quảng Nam và CLB TP.HCM

FLC Thanh Hóa: thắng SLNA (2-0), Khánh Hòa (2-0), Long An (2-1) trước khi hòa B. Bình Dương (2-2).

Quảng Nam: thắng gặp Long An (3-2), Thanh Hóa (3-2), Hải Phòng (2-1) trước khi hòa B. Bình Dương (1-1).

CLB TP.HCM: thắng Long An (5-2), Cần Thơ (1-0), HAGL (1-0) trước khi hòa SHB Đà Nẵng (3-3).

HAGL, V-League 2017, tin tức HAGL

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng, HAGL thắng kịch tính Hà Nội FC

BLV Quang Huy dự đoán nhà vô địch V-League 2017

Trước vòng đấu 26 V-League, BLV Quang Huy đã đưa ra những đánh giá và dự đoán CLB Quảng Nam sẽ vô địch giải đấu năm nay. Anh cho biết: "Tôi có cảm giác mùa này Quảng Nam sẽ lên ngôi vô địch, bởi vì Hà Nội không dễ để có 3 điểm trước Than Quảng Ninh, đội bóng còn cơ hội vô địch, có sự kiêu hãnh và được đầu tư rất mạnh.

Quảng Nam vô địch cũng là điều xứng đáng, họ là đội thi đấu có phong cách và đường nét, sở hữu cầu thủ và HLV giỏi. Đáng chú ý, Quảng Nam đã định hình được lối chơi vài năm qua".

HLV Miura nhận mức lương cực khủng khi dẫn dắt CLB TP.HCM

Ngày 19/11 vừa qua, HLV Miura đã đến TP.HCM để gặp lãnh đạo đội bóng này bàn bạc về hợp đồng sắp kí kết. Cũng trong buổi chiều hôm đó, ông đã dự khán trận đấu giữa TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Theo tiết lộ của phía lãnh đạo CLB TPHCM, mức lương của HLV Miura chắc chắn sẽ cao hơn mức 15.000 USD/tháng. Trước đó có tin lương của HLV Miura sẽ thấp hơn mức 20.000 USD mà HLV Park Hang Seo đang nhận, thế nhưng tin mới nhất cho hay, lương của HLV Miura không hề kém hơn con số đó. Theo dự kiến, cả hai bên sẽ ngồi lại kí hợp đồng trong tháng 12 tới nếu không có vấn đề phát sinh.

Pochettino trấn át Danny Rose

Khi được hỏi về thái độ không hài lòng của Danny Rose sau khi bị loại ở trận derby Bắc London với Arsenal, HLV Pochettino khẳng định mình là “ông chủ” nên không cần quan tâm tới các vấn đề bên lề.

Wenger chỉ trích trọng tài

Chia sẻ sau trận thua Cologne 0-1 đêm qua, HLV Wenger khẳng định các trọng tài đã sai lầm khi cho đội bóng Đức được hưởng quả phạt đền ở giữa hiệp 2. Từ tình huống này, Cologne đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2017 tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT