Quảng cáo

Griezmann rộng cửa rời Atletico Madrid

Thứ hai, 25/01/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethai247.vn) – Mới đây, chính HLV Diego Simeone thẳng thắn thừa nhận Atletico Madrid khó giữ chân sút Antoine Griezmann ở lại trước sự ve vãn từ các đại gia.

Nội dung chính

 

Atletico Madrid, Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, Antonie Griezmann, Antonie Griezmann tới Chelsea, Griezmann

Antonie Griezmann và HLV Diego Simeone 

Tỏa sáng từ những mùa giải trước trong màu áo Real Sociedad, Antoine Griezmann đã được HLV Diego Simeone mang về sân Vicente Calderon với mức phí xấp xỉ 27 triệu bảng từ mùa hè năm 2014. Tại đây, cầu thủ người Pháp tiếp tục thể hiện được khả năng của mình và trở thành chân sút số 1 của đội bóng thành Madrid ngay lập tức.

Một vài CLB “lắm tiền nhiều của” của bóng đá Châu Âu, điển hình là Chelsea, đã để ý tới Griezmann từ đầu mùa giải năm nay nhưng đều thất bại trong việc nắm bắt thời cơ khi mức phí phá vỡ hợp đồng được đồn đoán là không dưới 50 triệu bảng chỉ có hiệu lực đến trước tháng 7. Sau khoảng thời gian đó, hợp đồng của anh đã không còn điều khoản phá vỡ hợp đồng nữa. Tuy vậy, bản thân cựu tiền đạo của Real Sociedad cũng đã bị dao động ít nhiều.

Mới đây, Atletico Madrid còn bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp và chắc chắn tương lai của đội bóng này sẽ cực kỳ bất ổn, bởi lực lượng hiện tại không thể giúp họ tăng tiến sức mạnh trong mùa giải sang năm.

Và trong một cuộc phong vấn vào hôm qua, đích thân HLV Diego Simeone đã thẳng thắn thừa nhận về khả năng Atletico Madrid sẽ phải chứng kiến đứa con của mình ra đi tìm bến đỗ mới: “Cậu ấy vẫn luôn là cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi chẳng thể trói được cậu ấy ở đây nếu như cậu ấy đã muốn đi.”

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa, và nếu như Griezmann ra đi ngay lúc này, anh sẽ là bom tấn đầu tiên và nhiều khả năng là duy nhất của phiên chợ tháng 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Chelsea Antonie Griezmann Antonie Griezmann tới Chelsea Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT