Quảng cáo

Gerrard nhận định bất ngờ về cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ ba, 29/12/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền vệ của Liverpool, Steven Gerrard đánh giá cao Man City và không điền tên MU vào cuộc đua cuối mùa.

 

Gerrard, Steven Gerrard, Ngoại hạng anh, Liverpool, Arsenal, Man City, Tottenham, Man City vô địch ngoại hạng anh, ứng viên vô địch ngoại hạng anh, Arsenal vô địch ngoại hạng anh,

Steven Gerrard là huyền thoại của Liverpool 

Arsenal, Tottenham, Man City và Leicester là những ứng cử viên vô địch Ngoại hạng mà Steven Gerrard đưa ra trong nhận định mới nhất của mình.

Cựu tiền vệ Liverpool đã rời Anfield và chuyển tới giải bóng đá nhà nghề Mỹ vào mùa Hè vừa qua, tin rằng Man City đang dẫn đầu danh sách các ứng viên. Arsenal và Tottenham cũng sẽ có những nỗ lực của riêng mình còn Leicester cần phải cải thiện chiều sâu đội hình nếu muốn đăng quang.

“Tôi nghĩ cơ hội vẫn còn cho rất nhiều CLB nhưng ArsenalTottenham sẽ là những đội tạo nên một thế trận bám đuổi hấp dẫn vào năm nay.”

“Man City vẫn là ứng cử viên số 1. Leicester cần phải rất nỗ lực và cải thiện chiều sâu của đội hình nếu muốn cạnh tranh.”

Arsenal hiện đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh với 39 điểm sau 19 trận đấu. Họ hơn 1 điểm so với Leicester nhưng đối thủ còn 1 trận chưa đấu.

Đó là trận đón tiếp Man City tại sân King Power, người đang kém Arsenal 4 điểm. Man xanh đang đứng thứ 4 dù bằng điểm với Tottenham, đội vừa giành chiến thắng trước Watford trong một trận đấu cực kỳ kịch tính.

Với tình hình hiên nay, có thể nói Arsenal và Man City sẽ là ai đại diện nhiều tiềm năng nhất để đăng quang vào cuối mùa.

 Trong khi đó, Manchester United, đội đã đầu tư rất nhiều tiền trong mùa giải mới hiện đang kém Arsenal 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 6, không được Steven Gerrard nhắc đến tên. Cựu tiền vệ của Liverpool cũng không đả động đến đội chủ sân Anfield.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Steven Gerrard Ngoại hạng anh Liverpool Arsenal Man City Tottenham Man City vô địch ngoại hạng anh ứng viên vô địch ngoại hạng anh Arsenal vô địch ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo