Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Seong: ‘Công Phượng phải xếp sau HAGL’

Thứ năm, 30/11/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận ông chưa thể có những góp ý cho riêng tiền đạo Công Phượng vì còn bận rộn với chiến thuật chung của HAGL.

Như vậy mà mùa giải V-League 2017 đã kết thúc với một kết quả không quá tệ đối với HAGL, nếu so với 2 năm gần đây đội bóng phố núi trình làng lứa trẻ U19. Thành tích hạng 10/14 cùng 30 điểm đánh dấu sự ấn tượng khá rõ nét của GĐKT Chung Hae Seong ở những vòng đấu cuối, với thành tích 3 thắng 1 thua (ngoài ra còn có thể tính cả trận hòa Quảng Nam khi ông vừa đến HAGL được 2 ngày).

Được cho là người nắm quyền chỉ đạo trực tiếp chứ không phải HLV Dương Minh Ninh, GĐKT Chung Hae Seong đã mang tới cho HAGL những chiến thuật mới, đơn giản và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, theo vị chiến lược gia người Hàn thì đội bóng phố núi cần phải thay đổi rất nhiều.

“Mùa giải vừa qua hàng phòng ngự của chúng tôi bị thủng lưới quá nhiều, còn hàng tấn công cũng chưa tốt. Tôi sẽ phải có sự tăng cường ở tuyến trên, đồng thời yêu cầu các hậu vệ phải tập luyện nhiều hơn,” ông Chung chia sẻ trên báo Tiền Phong và đồng thời cho biết, ông rất để ý tới tiền đạo Công Phượng.

“Tôi đang tập trung cho đội HAGL và chưa thể chỉ bảo riêng với Công Phượng được, nhưng trong khoảng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, Công Phượng sẽ có thể trao đổi với tôi. Công Phượng thay đổi lối chơi lúc này hay không không quan trọng bằng đội bóng sẽ như thế nào” – GĐKT Chung Hae Seong khẳng định.

Cách đây ít lâu, ông Chung cũng khẳng định, cả đội HAGL bây giờ đều có ‘tư duy trẻ con’ và điều này cần phải thay đổi: "Ngoài những ấn tượng tốt đẹp, tôi thấy những cầu thủ HAGL vẫn còn khá trẻ con. Họ là những người có cách sống và sinh hoạt chan hòa, dễ gần nhưng vì thế nên nhiều khi hiền quá, thiếu một chút sự khôn ngoan và lỳ lợm. Để chơi tốt ở những giải chuyên nghiệp và đội tuyển, họ cần được trang bị thể lực mạnh mẽ, tinh thần rắn rỏi và tính kỷ luật bền chặt như thép.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL tin tức HAGL GĐKT Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT