Quảng cáo

Frosinone vs AC Milan, 00h00 21/12: Tìm lại niềm vui

Chủ nhật, 20/12/2015 02:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hai trận hòa đáng thất vọng vừa qua tại Serie A, các cầu thủ AC Milan cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi mộng châu Âu mùa sang năm.

Nội dung chính

AC Milan, Carlos Bacca, Luiz Adriano, Serie A

Milan đã có chiến thắng trở lại

Milan đã chiến thắng

Chiến thắng trước Sampdoria hồi giữa tuần phần nào giúp Milan tự tin hơn khi trở lại Serie A vào đêm nay. Ngòi nổ Cerci bên cánh phải cùng hai tiền đạo hàng đầu là Adriano và Bacca đã trở lại phong độ ghi bàn cho đội bóng chủ sân San Siro, tuy nhiên, Milan có lẽ sẽ cần tìm thêm một phương án dự phòng cho 2 cầu thủ trên nếu họ không có được một màn trình diễn tốt.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm Kucka và Nigel De Jong sẽ thi hành án phạt cấm thi đấu trong vòng đấu này, sau khi tiền vệ người Hà Lan bị truất quyền vào cuối tuần trước còn người đồng đội của anh tích đủ số thẻ vàng. Tuy vậy, Montolivo vẫn sẽ là một chỗ dựa đáng tin cậy cho hàng tiền vệ của Milan, nhất là khi Mihajlovic thi đấu với sơ đồ không quá chú trọng vào tuyến giữa.

Sau hai trận hòa trước Hellas Verona (đội đứng thứ 20) và Carpi (đội đứng thứ 19), Milan bước vào trận đấu này với tinh thần lo ngại, không phải vì đối phương quá mạnh, mà là do Frosinone đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Yếu tố tâm linh đang mách bảo một trận hòa nữa của đội bóng này, và nếu điều đó xảy ra thì tinh thần của đội bóng này sẽ tụt dốc không phanh.

 

Còn Frosinone là đội bóng yếu

Đội bóng đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng có lẽ không phải lo chuyện bị trám chỗ bởi những đối thủ ở các vị trí thấp hơn cách họ khá xa, nhưng chính CLB này đang tỏ ra nhược tiểu tại Serie A. Họ rất ít khi tạo nên một bất ngờ nào và thường để cho các đối thủ trên cơ hành hạ. Hàng phòng ngự yếu toàn diện của Frosinone là nguyên nhân chính cho mọi vấn đề, nhưng hàng công cũng tận dụng những cơ hội khá kém. Có lẽ Frosinone sẽ trông chờ vào một tình huống cố định nếu muốn ghi bàn trong trận này.

 

 

Tình hình nhân sự

Frosinone : Rosi chưa chắc ra sân.

Milan : Menez, Lopez, Balotelli chấn thương. De Jong, Kucka bị treo giò, Bonaventura chưa chắc đủ thể lực.

 

Tin giờ chót

Metteo Ciofrani, em trai của tiền đạo Daniel Ciofransi sẽ thi đấu trong hàng phòng ngự Frosinone trận này thay cho Rosi chấn thương.

Trong khi đó, Bertolacci có thể trở lại trong đội hình chính Milan, còn Bonaventura bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi dính chấn thương hồi giữa tuần.

 

Thống kê 

Trong 6 trận gần nhất, Frosinone để thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

 

Dự đoán đội hình

Frosinone (4-2-3-1) : Leali, M. Ciofani, Diakite, Blancard, Pavlovic, Paganini, Sammarco, Gori, Soddimo, D. Ciofani, Dionisi

AC Milan (4-4-2) : Donnaruma, Abate, Romanogli, Alex, Antonelli, Cerci, Bertolacci, Montolivo, Bonaventura, Bacca, Adriano.

 

Dự đoán tỷ số: Frosinone 0 – 2 AC Milan

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Carlos Bacca Luiz Adriano Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT