Quảng cáo

FIFA và NHM thế giới ấn tượng với U20 Việt Nam

Chủ nhật, 28/05/2017 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA và NHM thế giới ấn tượng với U20 Việt Nam, Nhiều cầu thủ U20 Việt Nam đủ sức đá SEA Games 2017... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 28/5.

FIFA, NHM thế giới ấn tượng với U20 Việt Nam

Trên trang chủ của mình, FIFA tỏ ra ấn tượng với lượng CĐV của U20 Việt Nam: "ĐT U20 Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời của các CĐV nước nhà tại sân vận động Jeonju. Họ đã có một hiệp thi đấu tốt trong hiệp, nhưng không thể chuyền hoá thành bàn thắng.

Ở phút 85, U20 Việt Nam suýt chút nữa có được bàn thắng, nhưng Nguyễn Quang Hải đã dứt điểm đưa bóng đi đúng vào cột dọc. Phút 90+2, Vuelto chuyền bóng từ bên phải và Alvarez khống chế gọn gàng trước khi sút bóng chính xác để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng của HLV Carlos Tabora"

U20 Việt Nam, U20 World Cup, tin bong da HOT 28 thang 5, FIFA,

Còn trên Youtube của Liên đoàn bóng đá thế giới, Nhiều NHM bóng đá bày tỏ sự ủng hộ với bóng đá Việt Nam. Một CĐV đến từ thành phố Mexico bình luận: “Mặc dù Việt Nam đã thua và bị loại, nhưng họ vẫn thi đấu rất tuyệt vời cho đến phút cuối cùng và cho thấy khát khao cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Rất tự hào về các bạn trong lần đầu tiên tham dự World Cup”.

Một nickname khác cũng dành lời tán dương cho U20 Việt Nam: “Việt Nam đang đứng vững giữa Hàn Quốc, và chúng tôi thấy các bạn là một đội bóng tiềm năng hơn bất cứ đội nào tại World Cup lần này! Tôi thấy có rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội U20 Việt Nam, và hơn thế nữa. Đó là cảm hứng để xem một trận đấu hấp dẫn giữa 2 bên, không giống như cách Nhật Bản chơi với Italy ngày hôm qua.”

U20 Việt Nam, U20 World Cup, tin bong da HOT 28 thang 5, FIFA,

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển tiếc cho Quang Hải, chỉ ra điểm yếu của U20 Việt Nam

Nhận xét sau trận U20 Việt Nam 0-2 U20 Hounduras, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển cũng đã chỉ ra điểm yếu thể lực của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. “Rõ ràng các cầu thủ chúng ta không hề thua thiệt đối thủ trong suốt cả trận, nhưng việc sa sút thể lực ở trong hiệp 2 đã khiến U20 Việt Nam không thể theo kịp U20 Honduras và chúng ta đã phải nhận hai bàn thua. Những nhà chuyên môn cũng phải nhận thấy điểm yếu này để cải thiện.

Đáng tiếc là cú sút của Quang Hải không thành bàn thắng, nếu pha đó vào thì chúng ta có lẽ đã có một cục diện đã khác và ít nhất có thể đã có một trận hòa. Nhưng có thể thấy rằng, U20 Việt Nam vào đây thì được coi như đã là thành công, nếu nhưng muốn hy vọng vào tương lai thì lứa này phải còn nhiều việc phải làm.”

HLV Hoàng Anh Tuấn: Nhiều cầu thủ U20 Việt Nam đủ sức đá SEA Games 2017

Khi được đề nghị đánh giá về các cầu thủ U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn: "Một số cầu thủ của U20 có thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games. Thậm chí, nhiều cầu thủ U20 Việt Nam còn có kinh nghiệm hơn các đàn anh do các em được thi đấu quốc tế nhiều và cọ xát với các đối thủ từ những nền bóng đá phát triển. Như 3 trận đấu tại World Cup vừa qua cực kỳ bổ ích. Chiến lược của chúng tôi là để lứa cầu này hướng đến SEA Game 2019, vì thế SEA Games 2017 là giải để rèn luyện cho các cầu thủ.

Neymar CHÍNH THỨC san bằng kỉ lục của huyền thoại Real

Theo đó, Neymar đã chính thức san bằng kỉ lục ghi bàn ở cả 3 trận chung kết Cúp Nhà Vua liên tiếp trong màu áo Barcelona. Trước đó, thành tích ấn tượng này được huyền thoại Real Madrid, Ferenc Puskás nắm giữ (năm 1960, 1961, 1962).

Neymar cũng đã nổ súng trong các trận chung kết Cúp Nhà Vua gặp Athletic Bilbao năm 2015 và Sevilla năm 2016. Đêm qua, chính ngôi sao người Brazil đã đem về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ sân Camp Nou ở phút 45, qua đó mở ra chiến thắng trước Alaves.

Sếp lớn PSG chốt tương lai Unai Emery

Theo đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố HLV người TBN sẽ tiếp tục dẫn dắt PSG mùa giải sau. Đêm qua, đội bóng thủ đô Paris đã đánh bại Angers trong trận chung kết và chính thức đăng quang cúp quốc gia.

Sau chức vô địch, chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: "Mùa giải sau, chúng tôi sẽ có vài thay đổi, tuy nhiên hiện tại hãy tận hưởng vinh quang. Có một điều quan trọng tôi muốn nói rằng, HLV Emery sẽ tiếp tục ở lại đây. Tôi cam đoan 200%.

Mọi người đều bàn tán trên truyền hình, tôi cũng theo dõi báo thường xuyên. Họ nói rằng chúng tôi sẽ thuê người này, người kia, tuy nhiên dù có nhận được nhiều lời khuyên thế nào đi nữa, Emery vẫn muốn tiếp tục ở lại đây. Ông ấy muốn tiếp tục làm việc cùng chúng tôi, ông ấy cũng rất hạnh phúc, và chúng tôi cũng vậy. Mùa sau mọi thứ sẽ khá hơn."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup tin bong da HOT 28 thang 5 FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT