Quảng cáo

FIFA từ chối kỷ lục của sao MU, 3 bệnh binh trở lại thi đấu

Thứ năm, 16/11/2017 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA từ chối kỷ lục của sao MU, 3 bệnh binh trở lại thi đấu... là những tin tức liên quan tới CLB Man Utd nổi bật ngày 16/11.

FIFA không công nhận kỷ lục của Lukaku

Trong trận hòa 3-3 với ĐT Mexico mới đây, Romelu Lukaku đã có màn tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp cho ĐT Bỉ, nâng số bàn thắng của anh trong màu áo ĐTQG lên con số 31. Cú đúp này đã giúp tiền đạo 24 tuổi này được LĐBĐ Bỉ công nhận là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đổi tuyển quốc gia nước này.

Tuy nhiên, vận đen đã bất ngờ ập đến với ngôi sao của Man United khi FIFA quyết định không công nhận kỷ lục của anh do một quy định khá máy móc và khó hiểu của cơ quan này. Lý do được FIFA đưa ra là họ không nhận chiến thắng 5-1 của ĐT bỉ trước Luxembourg vào năm 2014 vì HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ đã thực hiện 7 sự thay đổi người, nhiều hơn 1 lần so với quy định.

FIFA, MU, Man Utd, Lukaku, Rojo, Pogba...

Điều này đồng nghĩa với việc cú hattrick của Lukaku ghi được trong trận này cũng không được công nhận. Như vậy, “trên giấy tờ” thì chân sút của Man United mới chỉ có được 28 bàn thắng , kém 2 bàn so với kỷ lục hiện tại của 2 cựu danh thủ Bernard Voorhoof và Paul van Himst.

Martial tiết lộ tình yêu “cho roi cho vọt” của Mourinho

Lên tiếng tri ân ông thầy, anh khẳng định chính sự nghiêm khắc của HLV người Bồ Đào Nha đã giúp mình tiến bộ. Chia sẻ của Martial:

“Mourinho nghiêm khắc với tất cả mọi người, đặc biệt là tôi, đó là điều không có gì phải nghi ngờ. Tuy nhiên, tôi đủ hiểu rằng tất cả cũng chỉ vì lợi ích cho bản thân mình, ông ấy muốn mọi thứ lúc nào cũng tốt nhất cho tôi. Tôi cũng biết ông ấy cũng rất thích tính cách của tôi, vậy nên việc thiết quân luật như thế này chẳng có gì sai cả.”

“Ban đầu, Mourinho và tôi không thực sự thấu hiểu lẫn nhau nhưng đơn giản chỉ có vậy, hoàn toàn không có mâu thuẫn nào hết. Mọi chuyện được cải thiện tốt dần lên khi ông ấy nhìn ra từng điểm mạnh yếu của tôi để khai thác và khắc phục. Giờ thì chúng tôi đã tâm đầu ý hợp và đi chung trên một con đường.”

MU sắp chào đón sự trở lại của 3 bệnh binh

Đêm qua, sau khi được các bác sỹ "bật đèn xanh" cho trở lại, Rojo đã chơi 45 phút ở trận U23 M.U thắng U23 Athletic Bilbao 2-1 tại giải đấu mang tên Premier League International Cup (giải đấu cho phép bổ sung 1 số cầu thủ quá tuổi).

Hôm thứ 3 vừa qua, chính Rojo đã tiết lộ với giới truyền thông Argentina rằng anh tin mình có thể ra sân ở trận đấu giữa M.U tiếp đón CSKA Moscow trên sân nhà vào ngày 6/12: “Tôi cảm thấy ổn. Từ trước tới giờ không gặp vấn đề gì nhưng luyện tập khác hẳn thi đấu. Nếu mọi chuyện diễn theo đúng kế hoạch thì trong vòng 3 tuần tới tôi sẽ trở lại thi đấu, ở trận gặp CSKA Moscow ở Champions League”.

Ngoài Rojo, Pogba và Ibrahimovic sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Sao Thụy Điển phớt lờ Quỷ đỏ

Trong trận lượt đi loạt trận play-off mà Thụy Điển giành chiến thắng 1-0 trước Italia, HLV Mourinho đã được bắt gặp xuất hiện trên khán đài sân Friends Arena với mục đích chính là “xem giò” cầu thủ đeo áo số 10 bên phía Thụy Điển, Emil Forsberg.

Đáng ngạc nhiên, Forsberg lại tỏ ra khá thờ ơ trước thông tin này. Trả lời phỏng vấn trên tờ báo Đức, cầu thủ 26 tuổi nói: “Tôi đã đọc các thông tin trên báo, nhưng giờ tôi chỉ tập trung cho RB Leipzig mà thôi”.

Forsberg cũng nói thêm về chiến công của ĐT Thụy Điển trước các nhà cựu vô địch World Cup Italia: “Không ai nghĩ chúng tôi có thể giành được kết quả này. Bảng đấu của Thụy Điển vốn đã rất khó khăn với các đội rất mạnh là Pháp và Hà Lan. Nhiều người đã nói chúng tôi đã hết may mắn khi bốc thăm loạt trận play-off nhưng chúng tôi đã chứng minh điều ngược lại”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA MU Man Utd Lukaku Rojo Pogba...
Xem thêm
TIN NỔI BẬT