Quảng cáo

Fan chế giễu đối thủ bằng búp bê người lớn, Celtic bị trả thù

Thứ hai, 12/09/2016 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Trận derby Scotland giữa Celtic và Rangers đã diễn ra trong áp lực nặng nề được tạo ra bởi CĐV của cả 2 đội.

Celtic, Ranger, Celtic vs Ranger, CLB Celtic, búp bê tình dục,

Những con búp bê có quàng khăn Ranger bị CĐV Celtic treo lên

Cuối tuần trước, trận derby Glasgow giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất Scotland là Celtic và Rangers đã kết thúc ấn tượng với một cơn mưa bàn thắng trong thắng lợi đậm đà 5-1 của đội chủ nhà Celtic. Thế nhưng, những gì đáng chú ý nhất lại diễn ra bên ngoài sân cỏ.

Cụ thể, trước khi trận đấu bắt đầu ác CĐV đội chủ nhà đã treo cổ hững con búp bê người lớn không mảnh vải chê thân nhưng lại có choàng khăn truyền thống của đối thủ Rangers nhằm chế giễu, sỉ nhục đội khách ngay trên sân Celtic Park.

Các CĐV của Rangers đương nhiên rất bực tức với hành động này của đối thủ. Bị kiểm soát gắt gao trên sân đấu bởi lực lượng an ninh dày đặc, CĐV Rangers đành trút giận bằng cách đập phá tan tành khu nhà vệ sinh trên sân vận động Celtic Park. Không chỉ các thiết bị vệ sinh bị đập phá mà cả trần nhà khu vực này cũng bị phá hỏng hoàn toàn. Ước tính thiệt hại của vụ tàn phá này lên tới hàng chục nghìn bảng.

Celtic, Ranger, Celtic vs Ranger, CLB Celtic, búp bê tình dục,

Và hành động đáp trả của những vị khách

“Các CĐV Celtic đã đi quá giới hạn. Hành động đáng xấu hổ này cần bị trừng phạt đích đáng. Chính họ đang làm giảm giá trị đội bóng của mình”, 1 fan của Rangers còn giữ được bình tĩnh phát biểu sau khi chứng kiến hành động thô lỗ của đối thủ.

Hiện, cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ phá hoại tài sản, nhưng Liên đoàn bóng đá Scotland và CLB Rangers vẫn chưa có động thái nào về hành động mang tính chế giễu đối thủ. Cảnh sát cũng không thể điều tra hành vi này vì chưa nhận được khiếu nại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celtic Ranger Celtic vs Ranger CLB Celtic búp bê tình dục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT