Quảng cáo

Exeter City vs Liverpool: Cơ hội cho măng non

Thứ sáu, 08/01/2016 03:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ phải gặp đối thủ yếu và đang trong cảnh khủng hoảng nhân sự, Liverpool có thể sẽ viện nhờ rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu tại vòng 3 Cup FA.

 

Exeter City vs Liverpool, Exeter City vs Liverpool nhận định, Exeter City vs Liverpool dự đoán, Exeter City vs Liverpool đội hình, Exeter City, Liverpool, Cúp FA, FA Cup vòng 3 Cúp FA

Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke

Liverpool vừa mới giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City cách đây ít ngày nhưng mọi chuyện không thực sự thuận buồm xuôi gió với thày trò HLV Klopp.

Trung vệ Lovren và tiền vệ Coutinho đã lần lượt phải rời sân trong hiệp 1 bởi những vẫn đề về bắp chân khiến cho con số các bệnh binh ở Anfield giờ đã xấp xỉ con số 10 người.

Điều đó đang làm cho HLV Klopp tá hỏa mà lao vào thị trường chuyển nhượng để vá đi những lỗ hổng mới trong đội hình Liverpool hiện tại, nhưng hành quân đến sân của Exeter vào rạng sáng mai trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA thì vị chiến lược gia người Đức có thể sẽ tiếp tục viện đến những cầu thủ trẻ của mình.

Không may cho ông, một trong những măng non tiềm năng nhất của Lữ đoàn Đỏ thời điểm hiện tại, Jordan Rossiter, cũng đang dưỡng thương ngoài sân bóng. Tuy vậy, Jordan Ibe có thể sẽ dẫn dắt hàng tiền vệ măng non của đội bóng này với những Joao Carlos, Connor Randall, Chirivella và tân binh người Seria, Marko Grujic.

Ở trên hàng công, tiền đạo trẻ Jerome Sinclar có thể sẽ góp mặt cùng Roberto Firmino để tạo nên bộ đôi tấn công giàu tốc độ cùng với sự hỗ trợ của Ibe. Trong khi đó, tuyến dưới có thể chứng kiến sự trở lại của hậu vệ nhiều kinh nghiệm Jose Enrique bên cạnh Kolo Toure để dìu dắt nhưng Daniel Cleary và Brad Smith trong bộ tứ vệ. Thủ thành Bogdan cũng sẽ có cơ hội ra sân thể hiện sau trận đấu thảm họa gặp Watford hồi tháng trước.

Đối mặt với Liverpool rạng sáng mai là Exeter City, đội bóng hạng 4 của nước Anh. Những nhân tố từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh của đội bóng này như Oakley (Southampton, Derby) hay Morrison (Birmingham) đều đã bước vào tuổi xế chiều (36 và 38) nhưng hiện vẫn đang là trụ cột của họ, đủ thấy chất lượng thấp của CLB nước Anh này. Điểm đặc biệt duy nhất mà Exeter có đó là sân nhà của họ, nơi chia sẻ cùng cái tên với sân nhà của Newcastle United, St James Park. Đây có lẽ sẽ là điều quen thuộc duy nhất mà CLB này mang lại cho các cầu thủ Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA.

Thông tin nhân sự

Liverpool: Lorven, Coutinho, Henderson, Origi, Rossiter, Skrtel, Gomez, Ings chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Exeter City (4-4-2): Olejnik, Woodman, McAlister, Tillson, Brown, Noble, Davies, Holmes, Morrison, Nichols, McCready.

Liverpool (4-3-2-1): Bogdan, Smith, Cleary, Toure, Enrique, Grujic, Branagan, Chirivella, Ibe, Sinclar, Firmino.

 

Dự đoán tỷ số: Exeter 0-3 Liverpool

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Exeter City vs Liverpool Exeter City vs Liverpool nhận định Exeter City vs Liverpool dự đoán Exeter City vs Liverpool đội hình Exeter City Liverpool Cúp FA FA Cup vòng 3 Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT